+Aa-
    Zalo

    Dân tình xôn xao về chiếc giường có 1-0-2 của người đàn ông lười phải dậy sớm

    (ĐS&PL) - Người đàn ông dành trọn 1 tuần để tạo ra chiếc giường di động, hiện thực hóa ước mơ của mình hồi còn nhỏ.

    Câu chuyện của anh Gu Yupeng đến từ Vân Nam, phía Tây Nam Trung Quốc hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận nước này. Được biết, người đàn ông 39 tuổi đã dành trọn 1 tuần để tập trung chế tạo chiếc giường độc đáo với động cơ và các bánh xe.

    Với mỗi lần sạc, chiếc giường đặc biệt có khả năng di chuyển khoảng 50km. Khung giường có thể điều chỉnh để tạo thoải mái cho người nằm. Bên cạnh đó, giường còn có mái che tích hợp, sẵn sàng “ứng phó” trong trường hợp trời mưa hoặc nắng gắt.

    dan-tinh-xon-xao-ve-chiec-giuong-co-1-0-2-cua-nguoi-dan-ong-luoi-phai-day-som.mp4

    “Đây là ước mơ từ khi còn nhỏ, tôi muốn đến trường nhưng vẫn được nằm trên giường. Vì tôi không thể dậy sớm nên thường xuyên đến trường muộn. Tôi nghĩ rằng sẽ rất tiện nếu có một chiếc giường có thể tự di chuyển. Khi tôi lớn tuổi, tôi có thể đi chiếc giường này tới hồ câu, vừa câu cá vừa nằm nghỉ”, người đàn ông chia sẻ về động lực thúc đẩy anh chế tạo giường di động.

    Theo lời kể, anh Gu Yupeng có niềm đam mê đặc biệt với DIY (Do it yourself - tạm dịch: sản phẩm tự làm). Video về chiếc giường di động đã được anh chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội và nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt yêu thích cùng nhiều bình luận. Không ít người bày tỏ rằng họ cũng muốn sở hữu một chiếc "giường lười" như vậy.

    Người đàn ông 39 tuổi cho biết anh đã tiếp thu nhận xét của người xem, trong thời gian tới sẽ nâng cấp thêm tính năng cho chiếc giường, bao gồm cả chế độ tự lái và khả năng tránh chướng ngại vật. Nếu tạo được sản phẩm ưng ý, anh sẽ sản xuất hàng loạt và tung ra thị trường.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-xon-xao-ve-chiec-giuong-co-1-2-cua-nguoi-dan-ong-luoi-phai-day-som-a545779.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan