+Aa-
    Zalo

    Đang ăn, người phụ nữ có hành động gây sốc khiến quản lý nhà hàng phải lật tức báo cảnh sát

    (ĐS&PL) - Sự việc xảy ra tại một nhà hàng ở phía đông bắc Trung Quốc. Cô gái họ Zhang cố ý thả tóc vào đồ ăn, sau đó viện cớ đổ lỗi cho nhà hàng để từ chối trả tiền.

    Theo đó, nữ thực khách họ Zhang đã gọi một số món để dùng bữa. Khi đồ ăn đã gần hết, cô gọi nhân viên nhà hàng để phàn nàn về việc trong đồ ăn có sợi tóc. Cô tỏ ý tức giận, cáo buộc nhà hàng mất vệ sinh

    Ngay sau đó, quản lý nhà hàng đã nhanh chóng đến bàn cô gái để xin lỗi. Họ còn mang đến bàn một số đồ ăn khác thay thế. Mặc dù vậy, cô gái vẫn không hài lòng và một lần nữa tuyên bố tìm thấy tóc trong thức ăn của mình. Để khắc phục tình hình, người quản lý quyết định không lấy tiền bữa ăn ngày hôm đó của cô.

    dang an nguoi phu nu co hanh dong gay soc khien quan ly nha hang phai lat tuc bao canh sat 1
    Đang ăn, người phụ nữ có hành động lạ.

    Tường chừng như mọi chuyện đã được giải quyết, nhưng vào ngày hôm sau, khi người quản lý xem đoạn video camera ghi lại, toàn bộ sự thật đã được hé lộ.

    Đoạn video của camera đã ghi lại cảnh cô gái đã cố tình cho sợi tóc của mình vào đồ ăn và trộn đều lên để nhận được bữa ăn miễn phí tại nhà hàng.

    Ngay sau đó, quản lý nhà hàng đã báo cảnh sát về vụ việc này. Họ xác nhận tất cả đầu bếp tại nhà hàng đều là nam giới, không ai có tóc giống như trong đồ ăn của cô gái.

    Cảnh sát cũng cho biết, trước đó người phụ nữ này đã sử dụng chiêu trò tương tự để được ăn miễn phí ở nhiều nơi khác nhau. Có một số trường hợp, cô ấy còn nhận được tiền bồi thường.

    dang an nguoi phu nu co hanh dong gay soc khien quan ly nha hang phai lat tuc bao canh sat 4jpg
     Cô gái đã cố tình cho sợi tóc của mình vào đồ ăn và trộn đều lên để nhận được bữa ăn miễn phí tại nhà hàng.

    Sau khi hình ảnh lan truyền, vụ việc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hiện đoạn video đã có hơn 158.000 lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận trên nền tảng Weibo. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động của cô gái.

    Hành vi này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của các nhà hàng, thể hiện sự thiếu trung thực của thực khách. Một số người cho rằng đó là hành động bất hợp pháp, cần trừng phạt thích đáng. Hiện phía sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Trước đó, vào năm 2020 một sự việc tương tự cũng đã xảy ra tại tại một nhà hàng lẩu ở thành phố Tấn Thành, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Theo đó, một nhóm người gồm 1 nam, 2 nữ đã rủ nhau vào cửa hàng ăn lẩu. Khi đã ăn uống no say, cô gái bỗng nhiên quay sang giật tóc bạn mình rồi thả vào nồi lẩu mà họ đang ăn.

    Sau đó, cô gái giờ vờ nhặt được sợi tóc trong nổi lẩu rồi "ăn vạ" nhân viên để được miễn phí bữa ăn. Sau một hồi kỳ kèo, nhóm người này đã giảm được gần một nửa hóa đơn.

    Sau khi kiểm tra lại camera giám sát, nhà hàng phát hiện mình bị lừa nên đã nhanh chóng báo cảnh sát. Được biết, 1 trong 3 người này đã bị giam giữ hành chính trong 5 ngày.

    Hay trước đó vào tháng 11/2018, một người đàn ông tại Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt với tội danh tống tiền vì cố tình thả chuột vào nồi lẩu, để yêu cầu  nhà hàng bồi thường 17 tỷ đồng. 

    Ban đầu, người đàn ông này định kiếm một bữa ăn miễn phí bằng cách giả vờ nói là trong nồi lẩu có chuột chết. Tuy nhiên, vì lòng tham nên anh ta đã đẩy sự việc đi xa hơn.

    Cuối cùng người đàn ông bị kết án với mức tiền phạt là 30.000 NDT (khoảng 100 triệu đồng) và 3 năm tù giam.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-an-nguoi-phu-nu-co-hanh-dong-gay-soc-khien-quan-ly-nha-hang-phai-lat-tuc-bao-canh-sat-a587974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan