+Aa-
    Zalo

    Đang làm đám cưới, chú rể bất ngờ đạp thẳng cô dâu ngã xuống đất nguyên nhân sau đó khiến ai cũng ngỡ ngàng

    (ĐS&PL) - Đang làm lễ cưới thì nhận được tin nhắn lạ, chú rể bất ngờ đạp thẳng cô dâu ngã xuống đất.

    Một đám cưới mới đây xảy ra ở Trung Quốc khiến nhiều người bất ngờ vì hành động của chú rể. Theo báo chí xứ Trung đưa tin, một cặp đôi đang tổ chức hôn lễ trên sân khấu. Trong ngày vui, chú rể mặc bộ vest trắng bảnh bao, cô dâu mặc bộ váy cưới tinh khôi dắt tay nhau lên lễ đường. Quan khách đến chúc mừng rất đông đủ, ai cũng chờ đợi khoảnh khắc ngọt ngào của đôi trẻ.

    Sau đó, chú rể lấy điện thoại ra xem tin nhắn rồi cả hai nói chuyện qua lại. Sau đó, chú rể bất ngờ đạp cô dâu ngã lăn xuống đất. Hình ảnh đó nhanh chóng khiến tất cả quan khách phải bàng hoàng.

    Cô dâu ôm bụng, vẻ mặt cực kỳ đau đớn. Chú rể vẫn chửi bới. Khung cảnh ấy được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Ai cũng thắc mắc câu chuyện đằng sau ra sao.

    dang lam dam cuoi chu re bat ngo dap thang co dau nga xuong dat nguyen nhan sau do khien ai cung bat ngo 1
     Chú rể bất ngờ đạp cô dâu ngã lăn xuống đất. Ảnh: CTWant.

    Được biết, cả hai quen nhau được 1 tháng thì uyết định kết hôn. Tuy nhiên, vào đúng ngày tổ chức hôn lễ, anh lại nhận được tin nhắn từ bạn trai cũ của cô dâu. Tin nhắn viết rằng cô dâu đang mang thai, chúc mừng chú rể sắp lên chức bố. Chú rể đã bị "cắm sừng" rồi.

    Chú rể tức giận, chỉ tay vào mặt cô dâu hét lên: "Đứa con trong bụng cô là của ai, cô nói mau. Đừng coi tôi là kẻ ngốc để cô cắm sừng. Tôi không phải thằng ngu".

    Lúc đó, cô dâu rất hoảng hốt và nói rằng đó là đứa bé của anh ta. "Em đã định báo tin vui cho anh nhưng chưa có thời gian. Sau buổi xem mắt, chúng ta đã qua lại với nhau và em phát hiện có em bé. Đứa con này là của anh. Anh đừng nghi ngờ", cô dâu trả lời.

    Câu trả lời này càng khiến chú rể tức giận hơn bởi hai người mới gặp nhau được 1 tháng và đã vội quyết định kết hôn. Đứa trẻ căn bản không thể là con của anh, vì vậy anh mới tức giận đạp cô dâu ngã xuống đất. Chú rể vô cùng hối hận vì đã kết hôn với người phụ nữ này và yêu cầu cô dâu phải trả lại toàn bộ số tiền sính lễ và hủy hôn. Thời gian 1 tháng quen nhau hoàn toàn không trùng khớp với việc cô dâu mang bầu.

    Câu chuyện sau khi đăng tải đã thật sự gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng, dù đứa bé có phải con chú rể hay không thì hành động đá cô dâu như vậy là không thể chấp nhận được.

    Bên cạnh đó, đứa trẻ vốn được sinh ra không có tội, nếu vì chuyện của người lớn mà để gây ảnh hưởng đến tương lai của đứa bé thì thật không công bằng.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    "Hôn nhân chớp nhoáng cần phải xem xét lại. Tại sao mới quen nhau một tháng bạn lại dám cưới cô ấy? Vậy là bạn không coi trọng cuộc hôn nhân này, không tìm hiểu kĩ và cái kết này cũng không có gì phải bàn cãi. Dù sao bạn cũng không nên đạp vào bụng cô dâu như vậy nhất là khi cô ấy đang mang bầu";

    “Hai người không thực sự yêu thương nhau. Một tháng quen biết không thể nào có tình yêu được. Cô gái kia cũng quá sai lầm khi chọn lấy người chồng vừa quen. Có bầu thì phải có trách nhiệm với con, đừng kiếm một người để đổ thừa. Bạn làm vậy cũng không xứng với trách nhiệm của một người mẹ. Hãy tìm người cha thực sự cho đứa trẻ, đứa trẻ là người vô tội”.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-lam-dam-cuoi-chu-re-bat-ngo-dap-thang-co-dau-nga-xuong-dat-nguyen-nhan-sau-do-khien-ai-cung-bat-ngo-a601165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan