+Aa-
    Zalo

    Đang ngồi ăn lẩu, thực khách bất ngờ bị chuột rơi trúng đầu

    (ĐS&PL) - Đang ăn lẩu, người đàn ông bất ngờ bị chuột rơi trúng đầu. Nạn nhân cho biết, loài gặm nhấm này đã gay thương tích, rách da đầu khi rơi vào đầu anh.

    Ngày 8/12, một người đàn ông đã bị thương do bị nhiều con chuột bất ngờ rơi trúng trong lúc đang ăn lẩu tại một nhà hàng bên trong trung tâm thương mại ở thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

    Đoạn clip ghi lại cảnh, hai con chuột bất ngờ rơi từ trần nhà xuống và đậu vào một người đàn ông tên Xu Fu Niu đang dùng bữa trong nhà hàng. Nạn nhân cho biết, loài gặm nhấm này đã gay thương tích, rách da đầu khi rơi vào đầu anh.

    chuot-roi-vao-dau-480p.mp4

    Mặc dù đã yêu cầu chăm sóc y tế nhưng cơ sở và trung tâm thương mại bị cáo buộc trốn tránh trách nhiệm, buộc khách hàng phải tự mình đi khám.

    Ngày 9/12, người phát ngôn của trung tâm mua sắm đã trả lời rằng, cửa hàng liên quan và những khách hàng bị ảnh hưởng đang liên lạc để giải quyết.

    Chính quyền địa phương cho biết đã nhận được khiếu nại và các quan chức từ Cục Quản lý và Giám sát thị trường đã đến thăm quán ăn này để điều tra. Tiến độ sẽ được tiết lộ cho công chúng khi các diễn biến diễn ra.

    Trước đó, vào ngày 21/1/2019, một sự việc tương tự cũng đã xảy ra ở nhà hàng Mixian, khu Tung Chung Crescent, Hong Kong, Trung Quốc.

    Tại đây, một thực khách họ Trần đang thưởng thức bữa tối cùng bạn bè, bỗng nhiên một con chuột rơi từ mái nhà xuống và chết ngay trên bàn ăn, ngay sát bát mỳ của cô.

    dang ngoi an thuc khach bat ngo bi chuot roi trung dau 3
    Một con chuột rơi từ mái nhà xuống và chết ngay trên bàn ăn, ngay sát bát mỳ của cô. Ảnh: DSDaily.

    Quá hoảng sợ, vị khách này đã báo với nhân viên nhà hàng. Tuy nhiên, các nhân viên không xin lỗi vì sự cố trên, chỉ ngỏ ý sẽ miễn phí bữa ăn. Sau đó, cô Trần đã chụp ảnh và chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.

    Sau sự cố kể trên, nhà hàng cho biết họ đã thuê công ty diệt chuột tới để khử những mối nguy hiểm xung quanh. Tuy nhiên, cả cô Trần và những vị khách có mặt tại thời điểm đó khẳng định họ sẽ không quay lại nhà hàng nữa.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-ngoi-an-thuc-khach-bat-ngo-bi-chuot-roi-trung-dau-a603078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan