+Aa-
    Zalo

    Đánh nhau do lời khích "trai Tây mà đi với gái già"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân hai nhóm ẩu đả tại khách sạn, bà Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hải Phòng cho rằng chồng bạn bà bị khích "Trai tây mà đi với gái già".

    Nguyên nhân hai nhóm ẩu đả tại khách sạn, bà Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hải Phòng cho rằng chồng bạn bà bị khích "Trai tây mà đi với gái già".

    Theo tin tức nhận được, ngày 15/10, Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) đang điều tra làm rõ một vụ xô xát tại khách sạn 4 sao Pearl River 4 ngày trước đó..

    Anh Trần Hoài Nam (30 tuổi, ở quận Ba Đình Hà Nội), một trong những người phải nhập viện vì vụ xô xát khẳng định, một trong 2 người phụ nữ đi cùng với nhóm người đã đánh anh Nam nhập viện có bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch (VH-TT-DL) Hải Phòng.

    Đánh nhau do lời khích

    Vụ hỗn chiến trong khách sạn 4 sao ở Hải Phòng tối 11/10.

    Theo bà Mai, thời điểm đó bạn bà và chồng quốc tịch nước ngoài mới về quê đến khách sạn nghỉ. Ngoài bà Mai, vợ chồng người bạn còn có 3 người đi cùng. Khi đi đến khách sạn, bà Mai vào đăng ký lấy phòng, quay ra thì đã thấy nhóm bạn của bà đang xô xát với nhóm bạn của anh Nam nên lập tức can ngăn.

    “Do không có ai bị thương nặng đến mức phải đi cấp cứu, thấy mọi người của nhóm anh Nam tản đi nên chúng tôi không gọi điện trình báo công an. Lễ tân khách sạn có trình báo cơ quan công an hay không tôi cũng không biết”, bà Mai nói.

    Bà Mai cho biết, nhóm bạn của bà Mai nhiều người cũng bị thương khá nặng.

    Về nguyên nhân dẫn đến 2 nhóm xô xát, theo bà Mai sau khi hỏi bạn bà thì được biết do nhóm của anh Nam có một người nước ngoài nói tiếng Anh với chồng bạn bà Mai là “Trai tây mà đi với gái già”.

    Còn thông tin có một người mặc cảnh phục chứng kiến vụ việc thì bà Mai nói không biết người đó là ai.

    Thượng tá Phạm Duy Diên, Chánh văn phòng Công an Hải Phòng cho biết, giám đốc công an TP đã chỉ đạo Công an quận Dương Kinh khẩn trương làm rõ vụ việc. “Những người có liên quan đều triệu tập để làm rõ. Vụ việc xử lý trên tinh thần đúng quy định của pháp luật”, thượng tá Diên nói.

    Trước đó, tối 11/10 tại khách sạn 4 sao thuộc quận Kinh Dương xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm người. Theo anh Nam, thời điểm trên cùng chú họ Trần Thiết Hùng (54 tuổi, ở Cẩm Phả, Quảng Ninh) và anh Raymond Liew (quốc tịch Malaysia, nhân viên trong công ty của anh Nam) đưa đối tác tới khách sạn ở Hải Phòng đặt phòng nghỉ.

    Đang chờ lấy phòng, ông Raymond Liew quay sang bắt chuyện với 2 người đàn ông ngoại quốc trong nhóm 6 người (4 nam, 2 nữ) cùng đứng ở sảnh. Không hiểu lý do gì ông Raymond Liew và 2 người này xảy ra xô xát. Thấy nhân viên bị đánh, anh Nam vào can ngăn cũng bị nhóm người lạ tấn công.

    Hậu quả anh Trần Hoài Nam phải nhập viện điều trị tại bệnh viện Việt Đức do bị thương nghiêm trọng ở mắt trong vụ xô xát.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-nhau-do-loi-khich-trai-tay-ma-di-voi-gai-gia-a55780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan