+Aa-
    Zalo

    Danh tính 3 thuyền viên Việt Nam thiệt mạng tại Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia cho biết đã xác định được danh tính ba thuyền viên Việt Nam thiệt mạng hai ngày trước đó do hít phải khí độc trên tàu mang tên

    (ĐSPL) - Tối 14/7, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia cho biết đã xác định được danh tính ba thuyền viên Việt Nam thiệt mạng hai ngày trước đó do hít phải khí độc trên tàu mang tên MV Hi Ram.

    [mecloud]zbT7LqgNND[/mecloud]

    Ba thuyền viên thiệt mạng là thuyền trưởng Nguyễn Duy Thái, đại phó Nguyễn Đình Hùng và thủy thủ trưởng Phạm Văn Quý. Thi thể của 3 thuyền viên nói trên đang được lưu giữ tại bệnh viện Kota Tinggi.

    Hai thuyền viên khác bị choáng là Nguyễn Văn Quảng và Lưu Đức Thanh. Hiện Lưu Đức Thanh, 22 tuổi, người Hải Dương được điều trị tại bệnh viện Kota Tingi, thị trấn Kota Tingi, bang Johor. Sức khỏe của Thanh đang hồi phục còn Nguyễn Văn Quảng bị nặng hơn nên đã được chuyển đến bệnh viện Johor, cách Kota Tingi 60 km.

    Theo lời kể của anh Lưu Đức Thanh, nguyên nhân vụ tai nạn là do ngạt khí độc trong hầm tàu chở hàng đồ gỗ. Thủy thủ trưởng Phạm Văn Quý xuống kiểm tra hàng bị ngạt khí và ngất tại chỗ. Sau đó, đại phó và thuyền trưởng lần lượt xuống cứu nhưng cũng bị ngất.

    Được biết sự việc xảy ra khi tàu hàng MV Hi Ram của Panama đang trên đường đi Ấn Độ, lúc này tàu ở cách Tanjung Penyusup 4,1 hải lý (7,5 km) về phía Đông Nam Malaysia. Toàn bộ thủy thủ trên tàu gồm 23 người đều là người Việt Nam.

    Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đang nỗ lực liên hệ với các cơ quan chức năng Malaysia để có thể hỗ trợ tốt nhất cho các nạn nhân.

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-3-thuyen-vien-viet-nam-thiet-mang-tai-malaysia-a102088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.