+Aa-
    Zalo

    Đây chính là thời điểm trở lại của SNSD, DBSK và Super Junior

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Fan của 3 nhóm nhạc kỳ cựu nhà SM đang mong chờ thần tượng của họ trở lại với sân khấu âm nhạc vào nửa cuối năm 2017.

    Fan của 3 nhóm nhạc kỳ cựu nhà SM đang mong chờ thần tượng của họ trở lại với sân khấu âm nhạc vào nửa cuối năm 2017.

    DBSK, Super Junior và SNSD chắc chắn đều sẽ trở lại trước khi năm 2017 kết thúc, và SM hứa hẹn sẽ thực hiện một "cú nổ lớn" bởi cả 3 nhóm nhạc này đều đã vắng bóng quá lâu!

    SNSD sẽ kỷ niệm 10 năm ra mắt, trong khi đó DBSK và Super Juinor đều chào đón những thành viên trở về sau khi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Không phải lúc nào Kpop cũng có những bữa tiệc ý nghĩa như vậy, và sử trở lại nào cũng không thể bỏ qua!

    DBSK


    Cả Yunho và Chang Min vẫn còn đang ở trong quân ngũ. Ngày xuất ngũ dự kiến của Yunho là 20/4, còn Chang Min là 18/8. Bộ đôi chắc chắn sẽ chuẩn bị cho màn comeback của họ ngay sau khi Chang Min hoàn thành nghĩa vụ. DBSK ra mắt năm 2003, năm nay họ sẽ kỷ niệm 15 năm của nhóm. Và trong những buổi biểu diễn tại quân đội, Yunho đã tiết lộ rằng nhóm sẽ trở lại ngay sau khi anh và Chang Min đoàn tụ.

    Super Junior


    Leeteuk và Shindong đều đã quả quyết rằng Super Junior sẽ comeback vào thời điểm trong nửa cuối năm 2017. Cả hai ngôi sao đều rất tích cực đưa ra những lời gợi ý hoặc tiết lộ rằng họ đang làm việc rất chăm chỉ cho album mới. Super Junior đang đợi 3 thành viên trở về từ quân ngũ trong năm nay. Eunhyuk sẽ xuất ngũ vào ngày 12/7, Donghae vào ngày 14/7, còn Siwon vào ngày 18/8. Ryeowook vẫn còn thực hiện nghĩa vụ cho đến tháng 7/2018 nên anh sẽ không tham gia vào album lần này của nhóm.

    SNSD


    SNSD có lẽ là nhóm nhạc sẽ trở lại sớm nhất khi họ dự định phát hành album mới vào ngày 3/8, cùng ngày công bố ca khúc đầu tiên của họ "Into the New World". Mặc dù SNSD không có hoạt động nhóm nào kể từ năm 2015 nhưng các thành viên vẫn tích cực trên các sân khấu âm nhạc lẫn diễn xuất. Taeyeon, Seohyun, Tiffany, and Hyoyeon đều phát hành album solo; Yuri, Yoona và Sooyoung nhận nhiều lời khen ngợi với vai trò diễn viên; trong khi đó Sunny thể hiện mình trong các vở nhạc kịch và chương trình giải trí.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-chinh-la-thoi-diem-tro-lai-cua-snsd-dbsk-va-super-junior-a182716.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan