+Aa-
    Zalo

    Để làm vệ sĩ cho C.Ronaldo, cần đạt những tiêu chuẩn gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những fan hâm mộ C.Ronaldo đã phải mắt tròn mắt dẹt khi trông thấy lý lịch siêu khủng của một vệ sĩ riêng cho siêu sao bóng đá nổi tiếng này.

    Những fan hâm mộ C.Ronaldo đã phải mắt tròn mắt dẹt khi trông thấy lý lịch siêu khủng của một vệ sĩ riêng cho siêu sao bóng đá nổi tiếng này.

    Để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho bản thân tại World Cup 2018 diễn ra tại Nga, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã bỏ tiền ra thuê tới 2 vệ sỹ siêu hạng. Một người là võ sỹ đấu bò tót nổi tiếng Nuno Marecos, anh này sở hữu sức mạnh phi thường thuộc công ty bảo vệ tư nhân ở Bồ Đào Nha.

    Bảng thành tích ấn tượng của Goncalo Salgado khi còn là võ sỹ MMA.

    Nhân vật thứ 2 còn đáng gờm hơn, anh này vốn là võ sỹ hạng nặng MMA người Bồ Đào Nha có tên Goncalo Salgado. Theo thông tin từ trang võ thuật Sherdog.com, Goncalo Salgado là một người Bồ Đào Nha có chiều cao 1m90 nặng 140kg. Anh bắt đầu thi đấu võ tổng hợp từ năm 2006 và trận đấu gần nhất của anh diễn ra vào tháng 3/2011.

    Cụ thể thì Goncalo Salgado là một cựu võ sĩ MMA hạng nặng từng thi đấu ở giải X - Impact World Cup năm 2007. Thậm chí, Salgado còn giành chiến thắng liên tiếp ở năm trận đấu đầu tiên và chỉ chịu thất bại dưới tay võ sĩ Zilong Zhao.

    Sau đó, Goncalo Salgado cũng đã thi đấu ở nhiều quốc gia như Italia, Hàn Quốc, Bỉ, Thuỵ Sĩ trước khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2014.

    Cả sự nghiệp cựu võ sĩ đã trải qua 9 trận (7 thắng, 2 thua) trong đó có 6 lần khiến các đối thủ rời cuộc chơi sớm bằng những ngón đòn "hủy diệt". Trong 6 lần đo ván đối thủ, có tới 3 lần Goncalo tung ra đòn đấm, 2 lần dùng chân và 1 lần khiến đối thủ xin thua bằng tuyệt chiêu siết cổ. Goncalo là tay đấm khó chịu với mọi đối thủ sừng sỏ MMA.

    Goncalo Salgado (ngoài bên phải) bảo vệ cho Ronaldo ở trận chung kết Champions League 2018.

    Chính kinh nghiệm dày dạn trong thời gian làm võ sĩ đã giúp ích rất nhiều cho Salgado khi anh chuyển sang làm vệ sĩ cá nhân. Và một bước ngoặt lớn lớn đã xảy đến khi Salgado có cơ hội trở thành vệ sĩ cho chàng cầu thủ siêu sao C.Ronaldo.

    Từ khi được thuê đến nay, Goncalo Salgado luôn tháp tùng C.Ronaldo đến hàng loạt sự kiện lớn nhỏ, trong các kì nghỉ lễ hay những chuyến công tác xa nhà.

    Goncalo Salgado luôn tháp tùng C.Ronaldo mỗi khi anh ra ngoài.

    Được biết, ngoài khía cạnh công việc, Salgado cũng đã trở thành một người bạn thân thiết với CR7.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-lam-ve-si-cho-cronaldo-can-dat-nhung-tieu-chuan-gi-a302669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan