+Aa-
    Zalo

    Đi đòi nợ tiền lương, một bảo vệ bị đâm chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Nghỉ việc đã lâu ngày mà anh Lịch chưa được nhận lương. Khi đến công ty để đòi lương, anh Lịch đã bị trưởng phòng đâm chết.

    (ĐSPL)- Nghỉ việc đã lâu ngày mà anh Lịch chưa được nhận lương. Khi đến công ty để đòi lương, anh Lịch đã bị trưởng phòng đâm chết.

    Theo tin tức báo Tuổi Trẻ, ngày 17-11 cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Đào Văn Tuấn (27 tuổi, quê Hải Phòng,) để điều tra về hành vi giết người.

    Đến công ty cũ đòi tiền lương thì bị đâm chết (Ảnh minh họa)

    Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, khoảng 14g55 ngày 16-11, anh Trần Văn L. (35 tuổi, quê Cà Mau) là nhân viên cũ của một công ty dịch vụ bảo vệ có trụ sở trên đường Lê Thị Hồng, P17, Q.Gò Vấp cùng một số nhân viên đến gặp Tuấn (là trưởng phòng của công ty này) đòi tiền lương.

    Theo báo Phụ Nữ, được biết, anh L. nghỉ làm tại công ty nhiều ngày nhưng vẫn chưa được nhận lương nên anh đã cùng một số nhân viên đến công ty gặp Tuấn (trưởng phòng của công ty này) để đòi tiền lương.

    Quá trình đòi tiền giữa anh L. và Tuấn đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xung đột, xô xát. Trong lúc đánh nhau, Tuấn đã dùng dao tự chế bỏ sẵn bên người đâm 1 nhát vào ngực trái của nạn nhân gây thương tích nặng.

    Mặc dù, anh L. được các đồng nghiệp đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết đâm quá nặng gây mất máu nhiều, anh Lịnh đã chết ngay sau đó.

    NINH LAN(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-doi-no-tien-luong-mot-bao-ve-bi-dam-chet-a120134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.