+Aa-
    Zalo

    Diệp Lâm Anh nói gì về mối quan hệ với mẹ chồng cũ ở thời điểm hiện tại?

    (ĐS&PL) - Ồn ào hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại của cô với mẹ chồng cũ.

    Giữa lúc ồn ào hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức gây xôn xao cộng đồng mạng, không ít người tò mò về mối quan hệ của cựu người mẫu với mẹ chồng cũ.

    Cách đây không lâu, cô từng tiết lộ về vấn đề này: "Xa mặt thì cách lòng. Khi ở trong gia đình, mấy mẹ con thương nhau lắm, tôi cũng rất thương mẹ chồng. Tới ngày tôi đưa con ra ở riêng, nghe tài xế báo mẹ ốm phải đi viện, tôi vẫn vào thăm bình thường. Nhưng tôi là người nhạy cảm, tôi cũng cảm nhận được sự lạnh nhạt từ mẹ nên từ đó cũng biết ý, không liên lạc nhiều nữa".

    Trong diễn biến liên quan, mới đây, mẹ của thiếu gia Nghiêm Đức đã chia sẻ đôi điều về cuộc hôn nhân của con trai và con dâu cũ. Cụ thể, trả lời trên chuyên trang Phụ Nữ Số, bà cho hay: “Gia đình tôi chẳng ai muốn lên tiếng và tôi cũng dặn con, đừng đi đôi co với phụ nữ, nhất là người từng là vợ của con. Nhưng mọi người cũng nên nhìn nhiều chiều để hiểu, thay vì nghe một phía sẽ hiểu không đúng bản chất câu chuyện, nhất là những câu chuyện từ Diệp Lâm Anh cũng đã sai lệch quá nhiều”.

    Bên cạnh đó, bà khẳng định mình không bệnh con trai nhưng nguồn cơn đổ vỡ hôn nhân đến từ phía Diệp Lâm Anh. Theo bà, vợ chồng Diệp lâm Anh có xảy ra một thời kỳ khủng hoảng, đến khi Nghiêm Đức gọi bà và mẹ của Diệp Lâm Anh đến thì bà mới biết có chuyện.

    dan tinh xon xao truoc chia se cua diep lam anh ve moi quan he voi me chong
    Diệp Lâm Anh và mẹ chồng khi chưa xảy ra vụ ồn ào hôn nhân.

    “Một thực tế là, tôi cũng giấu nhiều thứ không để cho con và chồng biết về lối sống và sinh hoạt của con dâu, Diệp Lâm Anh đi đêm về hôm cũng nhiều. Tôi giấu gia đình, nói với người giúp việc nếu chồng tôi có hỏi thì bảo chị Cún về lúc 11h nhưng thực tế toàn 3-4h.

    Tôi nhắc nhở thì Diệp Lâm Anh bảo con không thể sinh hoạt khác được, công việc con phải thế. Thực tế, lối sống đi đêm về hôm thực sự không phù hợp với văn hoá gia đình tôi đâu”, mẹ của thiếu gia Nghiêm Đức nói.

    Bà tiết lộ thêm, gia đình bà chọn cách im lặng vì nghĩ rằng Diệp Lâm Anh sẽ biết mọi chuyện tệ ra sao nhưng có vẻ cô không muốn dừng lại. Sau những chia sẻ của con dâu cũ, gia đình bà đã bị “tấn công từ trên mạng đến nhắn tin qua điện thoại chửi rủa”.

    Trước những lời chê trách của mẹ chồng cũ, rạng sáng 12/7, Diệp Lâm Anh đăng tải bức tâm thư gửi đến cậu con trai 4 tuổi B.Boy. VietNamNet thông tin, trong tâm thư, cựu người mẫu viết: "Khi sinh con ra đời, mẹ đã tự dặn mình không bao giờ được làm 2 điều: Đánh chừa cái bàn nếu con vấp phải nó và giải thích với mọi người rằng “cháu còn bé đã biết gì đâu”.  

    Diệp Lâm Anh quan niệm cách dạy này xuất phát từ sự thiên vị mà nhiều người phụ nữ sẽ dành cho con nhưng cô không cho phép mình làm như vậy. Lý do là vì cô muốn con phải trở thành một người đàn ông mạnh mẽ và chịu trách nhiệm với những lỗi sai của mình. 

    Với Diệp Lâm Anh, một đứa trẻ sẽ không bao giờ lớn nổi nếu không tự trả giá cho những sai lầm. Khi trưởng thành, ai cũng sẽ mắc phải lỗi dù ít hay nhiều. Cựu người mẫu muốn con trai tự đối diện, chấp nhận và thay đổi nó thay vì luôn chạy vào vòng tay mẹ.

    Vợ cũ của thiếu gia Nghiêm Đức cũng không bao giờ cho phép mình và con làm vậy dù luôn tự tin bản thân đủ khả năng che chở con như mọi bà mẹ khác.

    "Mẹ có thể chỉ là một dancer, một nghệ sĩ giải trí, một người bán hàng trên mạng, nhưng sẽ làm con có thể tự hào về mẹ. Mẹ là người chưa bao giờ bỏ cuộc, thuộc quy tắc của nhiều cuộc chơi và mẹ tin, mình biết cách dạy con trở thành người đàn ông thực sự.

    Mẹ sẽ không bao giờ bao che cho sai lầm của con. Con phải tự xử lý những rắc rối gây ra. Cuối cùng, con phải luôn biết cách nói sự thật. Làm được như vậy, nghĩa là con sẽ có danh dự và uy tín - thứ quan trọng nhất trên cuộc đời này. Con nhất định sẽ trưởng thành. Vì con là con của mẹ!", Diệp Lâm Anh nhắn gửi con trai.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-lam-anh-noi-gi-ve-moi-quan-he-voi-me-chong-cu-o-thoi-diem-hien-tai-a582734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan