+Aa-
    Zalo

    Điều tra thảm án 3 người trong một gia đình ở Tiền Giang bị sát hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng kêu cứu, người dân xã Tam Hiệp (Châu Thành, Tiền Giang) chạy ra xem thì phát hiện 3 người trong 1 gia đình đã tử vong.

    Nghe tiếng kêu cứu, người dân xã Tam Hiệp (Châu Thành, Tiền Giang) chạy ra xem thì phát hiện 3 người trong 1 gia đình đã tử vong.

    Báo Người Lao Động đưa tin, sáng 13/8, Công an tỉnh Tiền Giang và Công an huyện Châu Thành tiến hành khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt hung thủ gây ra vụ thảm án, làm 3 người tử vong.

    Đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, đã có mặt hiện trường chỉ đạo khám nghiệm và truy bắt hung thủ. Hiện toàn bộ khu vực xảy ra thảm án đã được công an phong tỏa.

    Người dân hiếu kỳ đến xem hiện trường vụ thảm án ở Tiền Giang - Ảnh: Báo Ấp Bắc

    Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành phát hiện người phụ nữ nhà bên cạnh bò ra kêu cứu. Khi mọi người vào nhà thì phát hiện chị Đinh Thị Ngọc N. (SN 1994) và mẹ là bà Lê Thị H. (SN 1974) cùng con trai chị N. (SN 2013) đã tử vong.

    Chị N. và bà H. tử vong trong phòng ngủ, còn đứa con trai riêng của chị N. tử vong ngoài gốc dừa. Tất cả nạn nhân đều tử vong do bị siết cổ.

    Liên quan đến vụ việc, VnExpress thông tin thêm, em gái chị N. (người sống sót) kể, nghi can chính là anh rể tên Nguyễn Đăng K. (31 tuổi, quê Đồng Tháp). "Sau khi gây án, anh ấy định bóp cổ tôi nhưng sau đó tha và nói sẽ tự tử", VnExpress dẫn lời nạn nhân kể lại với cảnh sát.

    Đại tá Ngô Xuân Tư, Trưởng công an huyện Châu Thành cho biết, cảnh sát đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt hung thủ.

    Được biết, chị N. có chồng và sinh được một bé trai, K. là chồng sau.

    Vụ việc đã làm rúng động vùng quê, nhiều người dân đã kéo đến xem vì hiếu kỳ. Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-tham-an-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh-o-tien-giang-bi-sat-hai-a239997.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan