+Aa-
    Zalo

    DJ nổi tiếng Thái Hoàng bất ngờ bị bắt ở Ruby Club 18

    (ĐS&PL) - Công an bắt quả tang DJ nổi tiếng Thái Hoàng cất giấu trái phép ma túy tại quán Ruby Club 18.

    Sáng ngày 25/4, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, vừa phát hiện quán Ruby Club 18 (TP Hải Dương) hoạt động khi đang bị tạm dừng và có nhiều người tàng trữ, sử dụng ma túy.

    Theo báo Hải Dương, vào hồi 23h30 ngày 22/4, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Tổ công tác 151, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh, Công an phường Nhị Châu (TP Hải Dương) kiểm tra quán Ruby Club 18 có địa chỉ tại đường An Định, phường Nhị Châu.

    Tại thời điểm kiểm tra, quán bật nhạc công suất lớn, có 94 người đang có mặt.

    dj noi tieng thai hoang bat ngo bi bat o ruby club 18 2
    Trần Thái Hoàng được đưa vào nhà tạm giữ. Ảnh: Công an Nhân dân

    Lực lượng công an bắt quả tang Trần Thái Hoàng (sinh năm 1991, ở nhà số 36, đường Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) cất giấu trái phép 1,535 g ketamine. Hoàng là DJ nổi tiếng được Ruby Club 18 thuê đến biểu diễn.

    Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện, thu giữ tổng cộng 5,332 gam ma túy MDMA tại các vị trí sàn nhà, bậc cầu thang trong quán Ruby Club 18. Phát hiện, thu giữ 2 bình khí cười N2O và các vỏ bóng bay để bán cho khách có nhu cầu sử dụng tại quán. Tiến hành xét nghiệm, cơ quan công an xác định có 11 người dương tính với các chất ma túy.

    Theo báo Công an nhân dân, hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hoàng. 

    Được biết, quán Ruby Club 18 trước khi bị lực lượng chức năng kiểm tra, đã không đảm bảo quy định về phòng cháy chữa cháy, bị Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Hải Dương yêu cầu tạm dừng hoạt động.

    Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đang tiếp tục điều tra, xác minh, xử lý hành vi vi phạm của những người có liên quan.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-noi-tieng-thai-hoang-bat-ngo-bi-bat-o-ruby-club-18-a573416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mua bán ma túy, nữ diễn viên Lệ Hằng đối diện với mức án nào?

    Mua bán ma túy, nữ diễn viên Lệ Hằng đối diện với mức án nào?

    "Khởi tố bị can đối với nữ diễn viên Bùi Thị Lệ Hằng theo khoản 1, Điều 251 Bộ luật Hình sự chỉ là bước đầu của vụ án hình sự, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục thu thập các chứng cứ để chứng minh tội phạm, có thể sẽ bắt giữ thêm các đối tượng khác, cũng có thể sẽ đề nghị chuyển khung hình phạt nếu có căn cứ cho thấy bị can phạm tội nhiều lần", luật sư cho hay.