+Aa-
    Zalo

    Đoạn tin nhắn giữa Min Hee Jin và Chủ tịch HYBE khiến fan Kpop "bùng nổ"

    (ĐS&PL) - Trong đoạn tin nhắn được tung ra, Chủ tịch HYBE hỏi Min Hee Jin "Em có thể 'giẫm đạp' lên aespa không?" và nữ CEO chỉ cười đáp lại.

    Chiều 25/4, Min Hee Jin tổ chức họp báo khẩn đưa ra lập trường và phản hồi những cáo buộc của HYBE sau khi bị tập đoàn công bố loạt bằng chứng về việc cô âm mưu phản bội tập đoàn. HYBE thông báo sẽ tiến hành khởi kiện Min Hee Jin và ban lãnh đạo ADOR.

    Tại buổi họp báo, bên cạnh luật sư và đại diện của ADOR, CEO Min Hee Jin cũng có mặt. Cô xuất hiện trong trạng thái tiều tuỵ, trang phục luộm thuộm, đích thân giải đáp những điều mà công chúng thắc mắc suốt những ngày qua.

    Min Hee Jin khẳng định mình vô tội.

    Min Hee Jin khẳng định mình vô tội. 

    Đầu tiên, Min Hee Jin phủ nhận phát ngôn "nhà sản xuất Bang Si Hyuk đã sao chép tôi và tạo ra BTS". Cô khẳng định mình chưa bao giờ nói như vậy. Nữ CEO đồng thời đổ lỗi cho HYBE, nói rằng tập đoàn đã phản bội và hủy hoại mình dù cô đã làm việc vô cùng chăm chỉ, tạo nên thành công lớn mang tính lịch sử trong ngành công nghiệp giải trí. Tuy nhiên, HYBE đã sử dụng NewJeans để gây sức ép cho cô trong cuộc xung đột này.

    Về thông tin từng chê bai "ILLIT là bản sao của NewJeans", Min Hee Jin khẳng định cô không hề chỉ trích ILLIT mà đang nhắm vào những người lớn đang cố gắng bắt chước công thức sản xuất nhóm nhạc của mình.

    Nói về NewJeans, Min Hee Jin cho biết nhóm đứng về phía cô khi ồn ào diễn ra. Các thành viên liên tục tâm sự, thậm chí đã gọi điện thoại cho Min Hee Jin và khóc suốt 30 phút. Phụ huynh của NewJeans cũng thể hiện sự bất mãn với HYBE.

    Đáng chú ý, Min Hee Jin tại buổi họp báo đã tung đoạn tin nhắn giữa cô và Chủ tịch HYBE Bang Si Hyuk. Trong đó, cả hai thân thiết, nói chuyện vui vẻ cùng nhau. Thứ làm dân tình kinh ngạc là nội dung tin nhắn cho thấy Bang Si Hyuk có ý định cạnh tranh không lành mạnh với nhóm nữ nhà SM aespa. Cụ thể, chủ tịch Bang hỏi Min Hee Jin "Em có thể 'giẫm đạp' lên aespa không?" và nữ CEO chỉ cười đáp lại. Việc "thượng tầng" nhà HYBE có ý định "giẫm đạp" lên nhóm nữ công ty khác khiến fan Kpop không khỏi phẫn nộ.

    Thời điểm Min Hee Jin rời SM, nhiều đồn đoán dấy lên việc Bang Si Hyuk lôi kéo "công thần" của công ty đối thủ. Lúc đó, aespa vừa mới debut, tạo nên cơn sốt với concept thực tế ảo tiêu tốn nhiều tiền của. Trong khoảng 2019 - 2021, aespa phát triển như vũ bão, sở hữu megahit Next Level, tên tuổi hứa hẹn là tương lai Kpop. Do đó, Không khó hiểu khi nhóm trở thành "đối thủ" trong mắt nhiều công ty giải trí tên tuổi.

    Tuy nhiên, việc  Min Hee Jin liên tục lôi kéo những cái tên không liên quan làm dân tình cực kỳ ngán ngẩm.

    Nữ CEO công bố đoạn tin nhắn với Bang Si Hyuk

    Nữ CEO công bố đoạn tin nhắn với Bang Si Hyuk 

    Min Hee Jin cũng đề cập đến nhóm nhạc nữ đầu tiên của Source Music là GFRIEND. Nữ CEO tuyên bố không liên quan đến sự tan rã của GFRIEND, khẳng định nhóm không nổi tiếng. Điều này dẫn đến khó khăn trong việc chiêu mộ thực tập sinh dưới cái tên Source Music, góp phần vào việc Min Hee Jin thành lập công ty riêng.

    Trước buổi họp báo vài phút, HYBE gây sốc khi công bố việc Min Hee Jin đã gặp pháp sư, sử dụng bùa phép nhắm vào các giám đốc điều hành của tập đoàn. Đặc biệt, Min Hee Jin cũng hỏi pháp sư về việc tham gia nghĩa vụ quân sự của BTS. Về điều này, nữ CEO thừa nhận. Min Hee Jin nói cô muốn đẩy mạnh quảng bá cho NewJeans trong thời điểm không có át chủ bài BTS.

    Cuối cùng, CEO Min Hee Jin nói sẵn sàng đối mặt với việc bị đuổi khỏi tập đoàn HYBE. Tuy nhiên, cô cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm khi có thể công khai mọi chuyện trước truyền thông cũng như công chúng. Họp báo chính thức khép lại sau hơn 2 tiếng.

    Nhóm NewJeans liên quan tới vụ tranh chấp quyền lực giữa Min Hee Jin và HYBE

    Nhóm NewJeans liên quan tới vụ tranh chấp quyền lực giữa Min Hee Jin và HYBE

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oan-tin-nhan-giua-min-hee-jin-va-chu-tich-hybe-khien-fan-kpop-bung-no-a417232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan