+Aa-
    Zalo

    Đòi ly hôn khi vợ vừa sinh con, chồng bị tạt nước sôi vào người

    (ĐS&PL) - Khi đang cúi xuống đi giày trước cửa nhà, người đàn ông bất ngờ bị một người trùm kín mặt lao tới hắt cả bình nước sôi vào người.

    Cuộc hôn nhân rạn nứt

    Trong phiên tòa diễn ra vào tháng 3/2023, Rahimah Nisva - người phụ nữ Indonesia 29 tuổi đã nhận tội hành hung chồng mình là Muhammad Rahimi Shamir Ahmad Safuan (24 tuổi).

    doi ly hon khi vo vua sinh con chong bi tat nuoc soi vao nguoi
    Rahimah Nisva bị dẫn giải đến tòa.

    Theo cáo trạng, Rahimah và Muhammad kết hôn vào năm 2019 và sống ở Singapore. Đến tháng 12/2022, cuộc hôn nhân của họ có dấu hiệu rạn nứt vì Muhammad cảm thấy bị vợ kiểm soát quá chặt. Sau đó, Rahimah quay trở về quê nhà tại thành phố Batam, Indonesia sống cùng mẹ.

    Vào tháng 1/2023, Rahimah sinh con gái. Muhammad đã tới Batam để thăm con. Ngày 19/3, Muhammad nói chuyện với vợ về việc muốn ly hôn. Theo Muhammad, Rahimah lúc đó không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy cô không vui.

    Người đàn ông trở lại Singapore vào ngày hôm sau. Trong khi đó, Rahimah cũng lên kế hoạch trả thù chồng.

    Ngày 22/3, Rahimah cùng một nữ đồng nghiệp lên tàu tới Singapore vào khoảng 18h. Rahimah nói với đồng nghiệp rằng cô cần gặp chồng. Trong khi người bạn đợi ở một khu mua sắm, Rahimah thay một chiếc váy đen và đội khăn trùm đầu chỉ để lộ đôi mắt đi đến nơi chồng mình ở gần đó để do thám.

    Xong xuôi, Rahimah quay lại tìm đồng nghiệp. Hai người phụ nữ thuê phòng ngủ qua đêm tại một khách sạn ở Geylang.

    Hối hận muộn màng

    Trước khi trả phòng vào sáng hôm sau, Rahimah đổ đầy nước sôi vào bình giữ nhiệt rồi nói với đồng nghiệp rằng muốn gặp chồng lần nữa trước khi về nhà.

    Rahimah sau đó mặc bộ trang phục như hôm qua để che giấu danh tính và đến căn hộ nơi chồng sống vào khoảng 7h20. Người phụ nữ đứng ở cầu thang bộ chờ chồng.

    Khoảng 10 phút sau, Muhammad bước ra khỏi cửa. Khi anh đang cúi xuống đi giày, Rahimah lao tới hắt cả bình nước sôi vào chồng rồi nhanh chóng bỏ đi. Cú tạt nước sôi khiến người đàn ông 24 tuổi bị bỏng ở cổ và lưng.

    Rahimah chạy tới chỗ đồng nghiệp đang đợi. Lúc 9h30, hai người phụ nữ lên tàu quay về quê nhà.

    Trong khi đó, người thân của Muhammad lập tức báo cảnh sát rồi đưa anh tới bệnh viện để điều trị bỏng cấp độ hai. Kiểm tra các camera giám sát, cảnh sát phát hiện thủ phạm cùng một phụ nữ đi tới Cảng du thuyền quốc tế Singapore và đã lên tàu đi tới Batam (Indonesia). Con tàu nhanh chóng bị cảnh sát biển chặn lại khi vẫn đang ở trong lãnh hải Singapore.

    Lúc này, nạn nhân mới biết thủ phạm chính là người vợ của mình. Nữ đồng nghiệp đi cùng Rahimah được xác định là không biết kế hoạch hại chồng của Rahimah nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Trước tòa, Rahimah tỏ ra hối hận và nói rằng mình chỉ muốn tái hợp với chồng. Người phụ nữ 29 tuổi đã bị kết án 8 tháng tù sau khi nhận tội hành hung chồng.

    Đàm Anh (Theo Straitstimes)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-ly-hon-khi-vo-vua-sinh-con-chong-bi-tat-nuoc-soi-vao-nguoi-a582881.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan