+Aa-
    Zalo

    Đời tư trụy lạc của người đẹp bán dâm Quách Mỹ Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị bắt giữ để điều tra về việc tham gia vào đường dây bán thân xác, Quách Mỹ Mỹ khiến nhiều người bất ngờ khi hàng loạt thông tin đời tư trụy lạc bị phanh phui.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi bị bắt để điều tra vì tội tổ chức sòng bạc và bán dâm, hàng loạt thông tin đời tư của người đẹp Quách Mỹ Mỹ đã bị phanh phui khiến dư luận xôn xao bàn tán.

    Mỹ Mỹ năm nay 23 tuổi, là người Ích Dương, tỉnh Hồ Nam sinh trưởng trong một gia đình không trọn vẹn. Cha cô có tiền án lừa đảo và phải ngồi tù còn cô sống cùng mẹ ruột.

    Cô từng giành giải quán quân cuộc thi hát tại Thâm Quyến, Trung Quốc năm 2008 và nhanh chóng sau đó bước chân vào làng giải trí. Năm 2011, cô trình làng MV đầu tay có tên Jingle Girl.

    Đời tư trụy lạc của người đẹp bán dâm Quách Mỹ Mỹ

    Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Quách Mỹ Mỹ vừa bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ về tội tổ chức đánh bạc và bán dâm.

    Nhắc tới Mỹ Mỹ, người ta nghĩ ngay đến hàng loạt scandal gây sốc cho dư luận, những hình ảnh khoe thân “nóng bỏng” bên siêu xe, nhà lầu và những phát ngôn của người đẹp khiến dân mạng dậy sóng. Cô từng bị dư luận chỉ trích vì có hành động khoe thái quá bên túi xách hàng hiệu và trang sức đắt tiền. 

    Cô cũng từng liên quan đến sự việc từng gây chấn động Trung Quốc bằng cách nói dối “điêu luyện” có liên quan đến Hội Chữ thập đỏ năm 2011. Sau đó lại tiếp tục dính nghi án xuất hiện tại buổi tiệc thác loạn tại triển lãm Hải Thiên Thịnh Diên ở Tam Á đầu tháng 4/2013.

    Đời tư trụy lạc của người đẹp bán dâm Quách Mỹ Mỹ

    Quách Mỹ Mỹ từng bị dư luận chỉ trích vì có hành động khoe thái quá bên túi xách hàng hiệu và trang sức đắt tiền. 

    Cô cũng gây sốc khi thẳng thắn thừa nhận, cô đã chi không ít tiền để tiền hành chỉnh sửa gương mặt gồm độn cằm, nâng mũi, bơm môi, nhấn mí và tăng cỡ “vòng một”.

    Đời tư trụy lạc của người đẹp bán dâm Quách Mỹ Mỹ

    Khuôn mặt bị biến dạng sau khi phẫu thuật của người đẹp bán dâm.

    Hôm 9/7 vừa qua, Quách Mỹ Mỹ bị bắt cùng 8 người khác sau khi cảnh sát mở rộng điều tra một đường dây cá độ dịp World Cup xuyên quốc gia. Ngày 4/8, cảnh sát Trung Quốc công bố lời khai của Quách Mỹ Mỹ, cô thừa nhận việc mở sàn cá độ và bán dâm để trả nợ. 

    Theo điều tra, Quách Mỹ Mỹ là một tay cờ bạc "có số má", đã hơn 60 lần đến Ma Cao, Hong Kong và các nước láng giềng để cờ bạc. Cuối năm 2012, cô gái 9X còn gặp gỡ một trùm cờ bạc ở Texas, cả hai sau đó sống với nhau như vợ chồng tại Bắc Kinh. Cùng với người tình, cặp đôi mở những sòng bài "chui" ở Bắc Kinh để kiếm tiền. Theo thống kê ban đầu, thông qua việc kinh doanh này, đôi tình nhân kiếm hàng triệu USD phi pháp.

    Chính trợ lý của cô cũng thừa nhận rằng, người mẫu này sống trụy lạc, thường tiếp cận người có tiền, ai có tiền thì theo người đó và hay mang đàn ông về nhà.

    Hiện Quách Mỹ Mỹ đang bị giam giữ tại trại tạm giam ở Bắc Kinh, cô nói rằng: "Ở trong đây một thời gian, nhìn lại những chuyện đã qua tôi cảm thấy rất tiếc. Nếu ra ngoài, tôi sẽ không đánh bài bạc, không khoe khoang giàu có, không làm gì trái pháp luật và phi đạo đức nữa".

    Đời tư trụy lạc của người đẹp bán dâm Quách Mỹ Mỹ
    Hình ảnh phờ phạc của Quách Mỹ Mỹ trong trại giam.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tu-truy-lac-cua-nguoi-dep-ban-dam-quach-my-my-a44826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan