+Aa-
    Zalo

    Đôi vợ chồng sốc nặng khi biết cả hai đã uống nước toilet suốt 6 tháng

    (ĐS&PL) - Cặp vợ chồng không khỏi hoảng loạn khi biết rằng họ đã uống nước từ đường ống của nhà vệ sinh suốt 6 tháng mà không hề hay biết.

    Cụ thể, người đàn ông họ Đàm và vợ bắt đầu gặp những vấn đề sức khỏe kỳ lạ ngay sau khi chuyển đến căn hộ mới vào tháng 5/2023. Cả hai đều bị ho, khó chịu ở ngực mà không rõ nguyên nhân. Anh Đàm cho biết anh thậm chí còn bị rụng tóc và nổi mụn.

    doi vo chong soc nang khi biet ca hai da uong nuoc toilet suot 6 thang 1
    Thợ sửa ống nước sửng sốt khi biết cặp vợ chồng đã uống nước không đạt về sinh suốt 6 tháng. Ảnh: NY Post

    Theo Jiupai News, hàng tháng cặp đôi phải chi trả 10.000 nhân dân tệ (khoảng 34 triệu đồng) mỗi tháng cho tiền thuê nhà. Thế nhưng điều khiến cả hai hoang mang là sau nửa năm chuyển đến, họ vẫn chưa phải thanh toán hóa đơn tiền nước nào. Hai người càng bối rối hơn sau khi kiểm tra đồng hồ nước và nhận thấy nó không hề chạy. Anh Đàm khẳng định, cho đến khi mở vòi, con số trên đồng hồ nước màu xám mới tăng rõ rệt.

    Cặp đôi quyết định gọi thợ sửa ống nước đến kiếm tra đường ống. Người thợ vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra đường ống nước sinh hoạt hàng ngày trong căn hộ đã bị ngắt và suốt bao lâu nay, hai vợ chồng sử dụng đường ống nước của nhà vệ sinh.

    Cặp đôi bị sốc khi biết họ thường xuyên sử dụng "nước xám" để rửa thực phẩm, tắm và thậm chí để uống. Kết quả, họ bị rụng tóc, mụn, ho và tức ngực.

    Cặp đôi sau đó đã tới công ty môi giới thuê nhà Ziroom để làm rõ mọi chuyện. Công ty này cho biết, người thuê nhà có thể lựa chọn sử dụng nước sinh hoạt hàng ngày hoặc nước nhà vệ sinh lấy từ giếng gần đó bằng cách điều chỉnh van. Nước giếng đã vượt qua các cuộc kiểm tra chất lượng vào tháng 3, nhưng chỉ dùng để xả nhà vệ sinh và tưới cây.

    Tuy nhiên, anh Đàm khẳng định vợ chồng anh chưa bao giờ được thông báo điều này trước khi chuyển đến.

    Hiện tại vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-vo-chong-soc-nang-khi-biet-ca-hai-da-uong-nuoc-toilet-suot-6-thang-a601577.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan