+Aa-
    Zalo

    Đông đảo fan hâm mộ góp mặt trong ngày khai trương quán phở của Chi Pu

    (ĐS&PL) - Trong ngày khai trương, rất nhiều fan và khách hàng đã tới giao lưu với Chi Pu cũng như ủng hộ quán phở.

    Đúng như kế hoạch đã thông báo, ngày 13/10/2023, quán phở của Chi Pu tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã chính thức khai trương.

    Mặc dù sáng nay tại Thượng Hải có mưa lớn, thế nhưng có vẻ như điều đó cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều đến việc khai trương của quán phở Là Gánh. Ngay sau khi mưa ngớt, các fan và khách hàng đã kéo đến quán rất đông. Lượng khách xếp hàng trước cửa đông nghịt để chờ ăn phở cũng như giao lưu với Chi Pu. Một số fan còn chia sẻ rằng, rất nhiều người đứng chờ từ khi quán còn chưa mở cửa.

    khach xep hang duoi mua cho quan pho cua chi pu khai truong8
    Thượng Hải sáng nay có mưa lớn, đúng vào ngày khai trương quán phở của Chi Pu.
    khach xep hang duoi mua cho quan pho cua chi pu khai truong6
    Tuy nhiên lượng khách và fan vẫn kéo đến đông nghịt.

    Chi Pu cũng đã có mặt tại quán để gặp gỡ và giao lưu cùng với mọi người. Rất nhiều món quà, hoa và lời chúc đã được gửi đến Chi Pu nói riêng và quán phở Là Gánh nói chung.

    Trên mạng xã hội, cư dân mạng Việt cũng gửi lời chúc đến cô và quán. Trước đó, ngay khi có thông tin về việc Chi Pu mở quán phở tại Thượng Hải (Trung Quốc), cô đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng mạng. Các fan và dân mạng Việt đều cảm thấy tự hào khi Chi Pu đã góp sức lan toả ẩm thực Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

    khach xep hang duoi mua cho quan pho cua chi pu khai truong4
    Chi Pu tại buổi khai trương quán.
    khach xep hang duoi mua cho quan pho cua chi pu khai truong5
    Khách hàng xếp hàng đông nghịt trước cửa quán.

    Được biết, quán phở của Chi Pu có tên gọi "Là Gánh", gợi nhớ đến món phở gánh truyền thống nổi tiếng ở Hà Nội. Tên tiếng Trung của quán là Can Can, có nghĩa là cây tre - hình ảnh gắn liền với làng quê Việt Nam.

    Ngoài ra, logo của quán phở sử dụng hình chiếc nón và cây tre lồng vào trong tên. Tất cả những món ăn trong quán cũng đều mang đậm nét văn hóa Việt. Bên cạnh phở, Chi Pu cũng sẽ bày bán một số sản phẩm lưu niệm tại cửa hàng. 

    khach xep hang duoi muacho quan pho cua chi pu khai truong3
    Chi Pu vui vẻ bê bát phở phục vụ khách hàng.
    khach xep hang duoi mua cho quan pho cua chi pu khai truong1
    Cận cảnh bát phở quán Chi Pu.

    Khi nói về lý do mở quán ăn này, Chi Pu chia sẻ rằng cô muốn mang ẩm thực Việt Nam đến cho các fan và mọi người ở Trung Quốc có thể thưởng thức. Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, chính vì thế cô đã lựa chọn món ăn này và quyết định mở nhà hàng ở Thượng Hải.

    Chi Pu tên thật Nguyễn Thùy Chi, 30 tuổi, quê Hà Nội. Cô từng tham gia các phim Chị chị em em, Mười: Lời nguyền trở lại ,nhận giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần 9. Năm 2017, cô lấn sân ca hát, lần lượt phát hành các sản phẩm như Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Mời anh vào tim em, Cung đàn vỡ đôi, Mơ anh.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-dao-fan-ham-mo-gop-mat-trong-ngay-khai-truong-quan-pho-cua-chi-pu-a595111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan