+Aa-
    Zalo

    Đồng đội quyên góp hỗ trợ Đại úy công an đứt lìa 2 chân khi đang làm nhiệm vụ

    (ĐS&PL) - Trưởng công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã đến thăm và trao 100 triệu đồng hỗ trợ Đại úy công an Trần Hoàng Ngôi thuộc Công an huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) bị thương mất 2 chân. Đây là số tiền được các cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị quyên góp sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của Đại úy Ngôi.

    Báo Thanh niên đưa tin, ngày 27/11, thượng tá Nguyễn Thái Hiền, Trưởng công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, đoàn công tác của Công an huyện Long Hồ đã đến thăm và trao 100 triệu đồng hỗ trợ đại úy công an Trần Hoàng Ngôi bị thương mất 2 chân khi truy bắt ghe gỗ khai thác cát trái phép.

    "Biết được hoàn cảnh khó khăn của đại úy Ngôi, Công an huyện Long Hồ kêu gọi cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị quyên góp hỗ trợ và chỉ trong thời gian rất ngắn đã nhận được số tiền nêu trên. Đại úy Ngôi vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Trung Ương Cần Thơ. Chúng tôi rất vui vì anh ấy đã tỉnh táo, tinh thần cũng lạc quan", thượng tá Nguyễn Thái Hiền thông tin thêm.

    dong doi quyen gop ho tro 100 trieu dong cho dai uy cong an dut lia 2 chan khi dang lam nhiem vu
    Thượng tá Nguyễn Thái Hiền cùng đoàn công tác thăm hỏi, động viên đại úy Trần Hoàng Ngôi. Ảnh: Thanh niên.

    Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa Trung Ương Cần Thơ, qua hơn 3 ngày tích cực điều trị, sức khỏe đại úy Ngôi tạm ổn. Đại úy Ngôi đang điều trị tại khu hậu phẫu, khoa Gây mê hồi sức, tuy đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe còn yếu, cần thời gian hồi phục.

    Trước đó, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 24/11, thông tin từ Công an huyện Trà Ôn cho biết đang khẩn trương truy bắt người liên quan trong vụ ghe hút cát sông trái phép va chạm tàu tuần tra khiến một cán bộ công an bị thương phải cắt bỏ 2 chân.

    Thông tin ban đầu, vào khuya 23/11, Tổ tuần tra 4 người của Công an huyện Trà Ôn thực hiện tuần tra đảm bảo an ninh trật tự lĩnh vực tài nguyên, khoáng sản trên địa bàn huyện Trà Ôn.

    Trên tuyến sông Hậu, tổ công tác phát hiện hai người đi trên ghe gỗ (không số hiệu) đang khai thác cát trái phép.

    Tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng phương tiện và nổ súng chỉ thiên nhưng những người trên ghe gỗ vẫn cho ghe bỏ chạy, va chạm vào tàu của Tổ tuần tra khiến bốn cán bộ đều rơi xuống sông.

    May mắn ba công an đã lên được ghe gỗ, riêng Đại úy Trần Hoàng Ngôi (cán bộ Đội CSĐTTP về Kinh tế và Môi trường) bị thương nặng do chân vịt của ghe gỗ cuốn vào. Ngay sau đó, Đại úy Ngôi đã được đồng đội đưa đi cấp cứu.

    Do vết thương quá nặng, các bác sĩ buộc phải cắt bỏ 1/2 đùi phải và cắt bỏ trên gối chân trái của anh Ngôi.

    Như đã đưa tin, Công an huyện Trà Ôn (tỉnh Vĩnh Long) đã bắt giữ 2 đối tượng điều khiển ghe hút cát trái phép trong vụ việc. Hai nghi phạm là Cao Văn Huyền (44 tuổi) và đối tượng tên Khoa (21 tuổi; cùng ngụ thị xã Bình Minh, Vĩnh Long). Cơ quan điều tra đang lấy lời khai 2 đối tượng và củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-doi-quyen-gop-ho-tro-dai-uy-cong-an-dut-lia-2-chan-khi-dang-lam-nhiem-vu-a601187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan