+Aa-
    Zalo

    Động thái bất ngờ của Hoàng Thùy Linh sau ồn ào đưa người lên sân khấu họp báo để “dạy đời”

    (ĐS&PL) - Hoàng Thùy Linh nhận không ít chỉ trích khi có hành động đưa người đặt câu hỏi cho mình lên sân khấu họp báo để chất vấn ngược lại với hàm ý “dạy đời”.

    Những phát ngôn của Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo hôm 6/9 đang là tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi về khả năng hát live và vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong concert, nữ ca sĩ không trả lời đúng trọng tâm mà dẫn dắt câu chuyện theo hướng lan man, dài dòng.

    Thậm chí, giọng ca “See Tình” còn đưa phóng viên vừa đặt câu hỏi cho mình lên sâu khấu để chất vấn ngược lại với hàm ý “dạy đời”. Sau buổi họp báo, không ít người chỉ trích cô trịch thượng, thiếu tôn trọng người khác.

    dong thai bat ngo cua hoang thuy linh sau on ao dua nguoi len san khau hop bao de day doi
    Hoàng Thùy Linh để lại biểu tượng "thương thương" dưới bài đăng của người bị cô kéo lên sân khấu họp báo. Ảnh: Phụ Nữ Số 

    Theo thông tin trên chuyên trang Phụ Nữ Số, Hoàng Thùy Linh mới đây bất ngờ có động thái xoa dịu tình hình, khi vào hẳn Facebook của người được mình kéo lên sân khấu và thả một biểu tượng “thương thương” dưới bức ảnh người này chụp cùng cô tại họp báo.

    Hiện tại, cô vẫn chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào trước những chỉ trích hướng vào mình. Trên trang cá nhân, Hoàng Thuỳ Linh cũng không phản hồi những bình luận liên quan đến phát ngôn gây tranh cãi trong họp báo hôm 6/9.

    Gần đây nhất, tối 10/9, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh nhận quà, được khán giả chào đón sau khi biểu diễn. "Cảm ơn những năng lượng tuyệt vời này. Biết ơn và trân trọng thật nhiều", cô bày tỏ.

    dong thai bat ngo cua hoang thuy linh sau on ao dua nguoi len san khau hop bao de day doi2
    Hoàng Thùy Linh chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào trước những chỉ trích hướng vào mình. Ảnh: Báo Giao Thông

    Nhận định về ồn ào phát ngôn của Hoàng Thùy Linh, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng "giữa họp báo mà không kiềm chế được cảm xúc, để tự ái đi hơi xa thì rõ ràng không bản lĩnh".

    XEM THÊM: Tiểu Vy ngại ngùng khi Trường Giang nhắc đến HIEUTHUHAI

    "Đây là phần trả lời vòng vo khó hiểu tạo ra cảm giác trịch thượng, không có lợi cho hình ảnh một người nghệ sĩ trong mắt công chúng và đặc biệt là với giới truyền thông. Không quá nếu cho rằng đây là phần trả lời phỏng vấn tệ nhất showbiz Việt mà tôi từng thấy”,báo Giao Thông dẫn lời chuyên gia Nguyễn Ngọc Long.

    Vị chuyên gia chia sẻ thêm: “Bỏ qua tranh cãi đúng sai ở câu chuyện lần này, dường như Hoàng Thùy Linh đang cực kỳ nhạy cảm với cả chuyện hát live lẫn chuyện đời tư - dù là của Hồ Hoài Anh hay của bản thân cô ấy".

    dong thai bat ngo cua hoang thuy linh sau on ao dua nguoi len san khau hop bao de day doi3
    Hoàng Thùy Linh chia sẻ khoảnh khắc giao lưu cùng khán giả giữa ồn ào dư luận. Ảnh: Phụ Nữ Số

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh giữ im lặng trước lùm xùm. Trước đó, khi vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với Đen Vâu, cô cũng rất hạn chế chia sẻ thông tin.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-bat-ngo-cua-hoang-thuy-linh-sau-on-ao-dua-nguoi-len-san-khau-hop-bao-de-day-doi-a590606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan