+Aa-
    Zalo

    Dụ dỗ bé gai vào nhà nghỉ làm "chuyện người lớn, nam thanh niên nhận "trái đắng"

    (ĐS&PL) - Tạ Văn Chính (tỉnh Vĩnh Phúc) vừa bị bắt giữ sau khi dụ dỗ đưa bé gái 12 tuổi vào nhà nghỉ để giao cấu.

    Ngày 1/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc cho biết, vừa bắt giữ Tạ Văn Chính (SN 1998, trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, Công an huyện Bình Xuyên nhận được đơn trình báo của gia đình cháu N.T.Q.N (SN 2010, ở huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) về việc cháu N bị một nam thanh niên đưa vào nhà nghỉ ở xã Thiện Kế và thực hiện hành vi giao cấu.

    Quá trình điều tra, xác minh, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Xuyên đã làm rõ và bắt giữ Tạ Văn Chính là người đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu N.

    Tại cơ quan điều tra, Tạ Văn Chính đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    du do be gai vao nha nghi lam chuyen nguoi lon nam thanh nien nhan trai dang
    Chính bị bắt giữ. Ảnh: Giáo dục Thời đại

    Cũng trong ngày 1/9, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Công an huyện Lập Thạch đang tạm giữ hình sự Bàng Văn Tuấn (SN 1999, ở xã Yên Dương, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) để làm rõ hành vi xâm hại tình dục bé gái 11 tuổi.

    Theo đó, Công an huyện Lập Thạch nhận được tin báo của anh T.V.H (SN 1979, ở xã Yên Dương) về việc khoảng 17h ngày 27/8, con gái anh là cháu T.T.H.M (SN 2011) đi chơi với bạn nhưng qua đêm không thấy cháu về. Đến khoảng 5h sáng 28/8, cháu M. trở về nhà.

    Sau khi được gia đình động viên, hỏi han, cháu M cho biết đi chơi cùng với Bàng Văn Tuấn. Quá trình đi chơi, cháu M. đã bị Tuấn đưa vào nhà nghỉ ở xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch và xâm hại tình dục.

    Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Lập Thạch đã huy động lực lượng điều tra, truy xét đối tượng Tuấn và triệu tập đến cơ quan công an làm việc. Tại đây, qua làm việc với cán bộ điều tra, Tuấn đã thừa nhận hành vi xâm hại tình dục đối với cháu M.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-do-be-gai-vao-nha-nghi-lam-chuyen-nguoi-lon-nam-thanh-nien-nhan-trai-dang-a549684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan