+Aa-
    Zalo

    Dùng chiêu "phỏng vấn tại nhà nghỉ", dụ gái xinh đến để hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kết bạn, đối thoại qua Facebook rồi đưa ra mối thu nhập hấp dẫn về một công việc phục vụ tại nhà nghỉ/khách sạn trong vai ông chủ, Khánh đã lừa nhiều thiếu nữ đến với mục đích hiếp dâm.

    (ĐSPL) - Kết bạn, đối thoại qua Facebook (Fb), qua điện thoại rồi đưa ra mối thu nhập hấp dẫn về một công việc phục vụ tại nhà nghỉ/khách sạn trong vai của một ông chủ, Ngô Duy Khánh (SN 1988, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) đã lừa nhiều thiếu nữ đến với mục đích hiếp dâm. Điều đặc biệt, tuy Khánh có vẻ ngoài và biểu hiện dị thường nhưng lại tỏ ra rất xảo quyệt và "kén mồi".

    (bgiay)Hà Nội: Quái chiêu lừa dụ hàng loạt thiếu nữ của gã

    Đối tượng Khánh tại Cơ quan điều tra.

    Chiêu "phỏng vấn tại phòng nghỉ"

    Theo đó, khoảng 18h30 ngày 30/9, Công an quận Tây Hồ nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Thu M. (SN 1991, trú tại Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) về việc bị một nam thanh niên mới quen biết qua mạng xã hội có nickname là DUY KHANH NGO hiếp dâm vào hồi 14h30 (cùng ngày) tại một nhà nghỉ thuộc ngõ 282 (Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội).

    Theo trình báo của chị M., trước đó (26/9) chị M. khi sử dụng Fb thì nhận được thông báo mời kết bạn từ DUY KHANH NGO, nghĩ là cũng như bao trường hợp bạn bè bình thường nên chị đồng ý kết bạn. Tuy nhiên, ngay sau đó, chị tiếp tục nhận được tin nhắn từ Fb của người này với nội dung thông báo "tuyển nhân viên nhà nghỉ, lương 4 triệu đồng/tháng, ngày làm việc 4 tiếng,..." khiến chị có sự chú ý đặc biệt và muốn bắt chuyện với người này để hỏi kỹ hơn về thông tin việc làm.

    Chị M. ở tỉnh Đắk Lắk, chị đang làm nhân viên bán quần áo tại một cửa hàng thuộc quận Cầu Giấy (Hà Nội) với mức lương hơn 1 triệu đồng/tháng mà thời gian thì gò bó nên thấy thông tin về việc làm với mức thu nhập hấp dẫn, chị đã không nghi ngờ. Qua điện thoại, chị M. được anh ta cho biết, mình là chủ nhà nghỉ, đang cần tuyển nhân viên, thông báo những yêu cầu cơ bản về ngoại hình và kỹ năng làm việc như "sự chăm chỉ, trắng trẻo, ưa nhìn,...", đồng thời hẹn ngày giờ tới phỏng vấn.

    Khoảng 14h ngày 30/9, chị M. đến nhà nghỉ như đã hẹn với "ông chủ" để phỏng vấn xin việc. Tới nơi, chị M. thấy tại tầng 1 của nhà nghỉ là một người thanh niên với dáng vẻ đi lại không bình thường (dáng đi như người bị thọt), chân tay có vẻ co quắp, nói ngọng. Anh ta đưa cho chị một cái bút, một tờ giấy khai lý lịch, đồng thời bảo chị lên phòng 401 để phỏng vấn. Không nghi ngờ, chị M. theo chân người thanh niên này lên phòng và ngồi viết đơn xin việc theo yêu cầu của anh ta. Khi chị M. đang ngồi viết thì người thanh niên này khóa trái cửa phòng, tiến đến rồi lao vào ôm từ phía sau và nói "anh muốn quan hệ tình dục với em". Anh ta ghì chặt chân tay xuống giường, dù chị đã cố gắng giẫy giụa, la hét, van xin. Anh ta dọa, đồng thời cảnh báo "ở trong phòng này kín, em có hét to thế cũng không ai thấy đâu...".

    Biết mình đã bị lừa, nhưng vì sợ nguy hiểm trước những lời đe dọa và hành động của "ông chủ" nhà nghỉ, chị M. đành xuống nước vờ xin vào nhà tắm để tắm rồi tìm cách giải thoát nhưng không được, đành chấp nhận để cho gã thanh niên hiếp dâm mình. Không dừng lại ở đó, sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, gã thanh niên còn đe dọa và ép M. phải tắm chung với hắn rồi mới cho về...

    Chỉ tuyển nhân viên xinh

    Sau khi nhận được đơn trình báo của nạn nhân, CQĐT đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, rà soát những thông tin liên quan đồng thời đưa nạn nhân đi khám nghiệm xác định sự việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tiến hành điều tra qua các mối quan hệ trên Fb có nickname DUY KHANH NGO, cơ quan điều tra Công an quận Tây Hồ đã xác định được danh tính của đối tượng tên Ngô Duy Khánh (trú tại P204-CT1B, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) và mời Khánh về trụ sở để làm rõ. Bước đầu, Khánh tỏ ra khá khôn ngoan và lì lợm, không chịu khai báo. Tuy nhiên, bằng những biện pháp nghiệp vu,ồ Khánh đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tại Công an quận Tây Hồ, Khánh khai nhận: Để thỏa mãn hành vi tình dục của mình, Khánh thường sử dụng mạng xã hội Fb để lân la làm quen rồi dùng các chiêu bài dụ đối tượng đến nhà nghỉ, đưa lên phòng đe dọa, ép quan hệ tình dục.

    Qua Fb, Khánh "nghiên cứu", chọn ra những cô gái có ngoại hình ưa nhìn, biết điểm yếu của các cô gái là nhẹ dạ, đang cần việc làm, cần thu nhập cao nên hắn thường giả làm ông chủ rồi lừa họ tới để thực hiện hành vi. Khánh còn khai nhận, trước khi cưỡng hiếp M., Khánh đã từng mời hai cô gái khác tới "phỏng vấn" nhưng vì thấy ngoại hình thực tế xấu hơn hình ảnh trên Fb nên đã... đuổi về.

    Quá trình điều tra, CQĐT còn xác định trước đây Khánh đã từng cùng "nữ đồng đội" gây ra vụ cướp taxi tại Thụy Khuê, Hà Nội (năm 2005) và một vụ cướp tài sản tại quận Hoàng Mai. Khánh vừa mãn hạn tù hồi 7/2013. Bản thân Khánh chỉ học hết lớp 6, không công ăn việc làm, bị bệnh viêm não Nhật Bản từ nhỏ nên chân tay có phần bị co quắp, đi lại khó khăn và giọng nói thì ngọng nghịu.

    Hiện CQĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Khánh, tiếp tục mở rộng điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-chieu-phong-van-tai-nha-nghi-du-gai-xinh-den-de-hiep-dam-a54571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan