+Aa-
    Zalo

    Dùng chó nghiệp vụ, tổ chức vây ráp truy bắt nghi phạm giết nữ nhân viên quán cà phê

    (ĐS&PL) - Đến chiều 7/1, hàng trăm chiến sĩ Công an TP.HCM, Công an tỉnh Long An được tăng cường, cùng chó nghiệp vụ vẫn tiến hành bao vây khu rừng tại ấp 7, xã Lương Hòa (huyện Bến Lức) truy bắt nghi phạm giết người vẫn đang lẩn trốn.

    Nguồn tin trên báo Giao thông, Công an TP.HCM và tỉnh Long An đã huy động 100 cán bộ, chiến sĩ, dân phòng bao vây khu vực có cây cối rậm rạp, nghi có nghi phạm giết người đang lẩn trốn.

    Theo đó, lực lượng cảnh sát hình sự đang chốt chặn, bao vây khu vực đất bưng, cây cối rậm rạp ở ấp 7, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An để truy bắt nghi phạm giết người tại huyện Hóc Môn, TP.HCM vào ngày 6/1.

    Trong sáng 7/1, lực lượng công an tiến hành vây ráp, khoanh vùng nơi đối tượng lẩn trốn. Cảnh sát hình sự, cơ động thuộc Công an tỉnh Long An và Công an huyện Đức Hòa, Công an huyện biên giới Đức Huệ, huyện Thạnh Hóa tổ chức chốt chặn nhiều tuyến đường, đặc biệt là các hướng ra biên giới để truy bắt nghi phạm.

    dung cho nghiep vu to chuc vay rap truy bat nghi pham giet nu nhan vien quan ca phepng0
    Lực lượng chức năng đang tích cực truy vết nghi phạm giết người. Ảnh: Báo Giao thông, Dân trí

    Để hỗ trợ lực lượng trinh sát truy tìm dấu vết nghi phạm, cảnh sát hình sự đã sử dụng chó nghiệp vụ. Đồng thời, người dân quanh khu vực cũng được cảnh sát đề nghị cảnh giác, khi phát hiện đối tượng khả nghi báo ngay cho cơ quan công an. 

    Công an cũng thông báo đến các chủ nhà trọ, nhà nghỉ, quán ăn uống giải khát, nếu phát hiện kẻ nghi vấn phải báo ngay cho công an gần nhất, theo Dân trí.

    Như đã đưa tin trước đó, trưa ngày 6/1, một thanh niên đi bộ đến quán cà phê ở Quốc lộ 22, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn.

    Người này sau đó nghi đã dùng hung khí sát hại chị N.T.H.P (22 tuổi, nhân viên quán cà phê) để cướp xe máy Honda SH rồi chạy về hướng huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

    Thời điểm xảy ra vụ án, nghe tiếng la hét từ hiện trường, người dân có đến kiểm tra phát hiện một người phụ nữ bị thương, dính đầy máu, nằm thoi thóp trên nền nhà. Được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Lực lượng cảnh sát hình sự đã lần theo dấu vết truy tìm đối tượng, khi đến gần cầu Cả Nổ thuộc qua xã Lương Hòa, tỉnh Long An thì nghi phạm quăng xe máy lại bên đường và chạy xuống một khu đất rộng toàn cây cỏ dại mọc um tùm.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-cho-nghiep-vu-to-chuc-vay-rap-truy-bat-nghi-pham-giet-nu-nhan-vien-quan-ca-phe-a606324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan