+Aa-
    Zalo

    Đường dây bán dâm nghìn USD: Thêm 1 Á hậu bị Công an mời làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến đường dây bán dâm ngàn USD vừa bị triệt phá, cảnh sát vừa mời thêm 1 Á hậu đến cơ quan điều tra để lấy lời khai.

    Liên quan đến đường dây bán dâm ngàn USD vừa bị triệt phá, cảnh sát vừa mời thêm 1 Á hậu đến cơ quan điều tra để lấy lời khai.

    Báo Dân trí đưa tin, chiều 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã tiến hành mời làm việc đối với Á hậu T.M.L lên trụ sở để lấy lời khai, và sau khi lấy lời khai đã cho người này về.

    Á hậu này được biết đến là người đẹp đoạt giải Á hậu trong cuộc thi sắc đẹp tại Đài Loan diễn ra vào năm 2017.

    Cũng theo báo này, liên quan đến vụ việc, Phòng Cảnh sát hình sự đang truy tìm thêm người mẫu tên T.T. để tiến hành mời làm việc vì có khai báo dính dáng đến đường dây mại dâm cao cấp do tú ông Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) cầm đầu.

    Trước đó, như tin đã đưa, chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

    Dũ điều hành đường dây bán dâm ngàn USD - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái "đi khách" với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, "đi khách" với giá 1.500 USD.

    Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

    Theo cảnh sát, 4 cô gái này cùng trong một đường dây, do “tú ông” tên Kiều Đại Dũ điều hành. Chiều 6/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Kiều Đại Dũ về hành vi Môi giới mại dâm.

    Về chân dung "tú ông" Kiều Đại Dũ, Báo VnExpress dẫn điều tra của công an cho hay, Dũ có ý tưởng "kinh doanh" người đẹp từ khi còn là sinh viên ngành môi trường ở Sài Gòn. Anh ta thường xuyên tham gia các diễn đàn, giới thiệu bán dâm từ bình dân đến cao cấp.

    Khi ra trường, Dũ làm quản lý cho nhà hàng bún đậu mắm tôm ở quận 12 để che mắt mọi người. Nam thanh niên lên mạng làm quen các người đẹp, á hậu, diễn viên, hot girl... gạ gẫm giới thiệu họ "đi chơi" với đại gia với tiền công cao.

    Dũ cũng tiếp cận doanh nhân, đại gia mời chào dịch vụ "tâm sự kín đáo" với người đẹp. Nghi phạm gửi ảnh các cô gái qua mạng Zalo cho họ lựa chọn. Khi khách chọn cô nào, Dũ dẫn đến quán cà phê cho họ coi mắt. Nếu đại gia đồng ý sẽ hẹn địa điểm "tâm sự" tại khách sạn ít nhất 3 sao.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-day-ban-dam-nghin-usd-them-1-a-hau-bi-cong-an-moi-lam-viec-a243151.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan