+Aa-
    Zalo

    Hé lộ chiêu trò tinh vi của "ông trùm" cầm đầu đường dây Á hậu, diễn viên bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ tài khéo ăn nói, biết cách giới thiệu và chào hàng nên "ông trùm" Dũ đã "hét giá" với đại gia mua dâm.

    Nhờ tài khéo ăn nói, biết cách giới thiệu và chào hàng nên "ông trùm" Dũ đã "hét giá" với đại gia mua dâm.

    Liên quan đến vụ phá đường dây Á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD, cơ quan điều tra vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, ngụ TP.HCM) về hành vi “Môi giới mại dâm”. Dũ được xác định là người cầm đầu đường dây Á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD.

    Chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, các trinh sát kể lại, dù còn ít tuổi, bước vào nghề không lâu, nhưng Kiểu Đại Dũ tỏ ra là cao thủ. Điều đó được thể hiện qua cách lấy hoa hồng môi giới từ hoạt động mua – bán dâm. Dũ không ăn chia phần trăm trực tiếp từ tiền bán dâm của các "chân dài" như cách moi tiền của các tú ông, tú bà khác; thay vào đó là cách 'hét giá' với đại gia mua dâm.

    Cụ thể, các "chân dài" bán dâm sẽ đưa ra một mức giá cố định. Tuy nhiên, khi "chào hàng" với gia gia, Dũ sẽ đẩy giá lên cao. Phần chênh lệch đó chính là khoản hưởng lợi của Dũ.

    Và hoạt động đẩy giá cao cũng chính là nhờ vào biệt tài khéo ăn nói, biết cách giới thiệu, chào hàng của Dũ.

    Vụ đường dây Á hậu, MC bán dâm ngàn USD:

    "Tú ông" 9X điều hành đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn đô. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Như á hậu T.D, giá đi khách cô này đưa ra là 5 ngàn USD/lượt/giờ. Tuy nhiên, Dũ làm việc với khách trong cuộc giao dịch chiều 30/8 là 7 ngàn USD/lượt/giờ và hưởng lợi 2 ngàn USD.

    Còn diễn viên - MC C.V thì giá đi khách chỉ là 600 USD/lượt/giờ nhưng Dũ thông báo với khách là 1.500 USD, Dũ hưởng lợi 900 USD. Chỉ vài cuộc điện thoại môi giới mại dâm trong chiều 30/8, Dũ dễ dàng hưởng lợi gần 70 triệu đồng.

    Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, đường dây của Dũ còn tổ chức cho chân dài tiếp khách nguyên đêm hay sextour. Cụ thể, khi sắp xếp chân dài phục vụ khách 1 đêm thì Dũ nâng giá gấp 3 lần so với giá mà chân dài đi khách theo giờ. Còn sextour thì giá gấp 10 lần.

    Ngoài ra, "tú ông" 9X còn có chiêu thức phối hợp với 1 số chân dài, nhằm "đẩy giá" bán dâm lên cao hơn. Đó chính là cách tạo dựng tên tuổi bằng cách gây chú ý, mặc cho dư luận thỏa sức... ném đá. Một số trường hợp khác, Dũ còn tung các bộ ảnh "chân dài" gợi cảm, sexy thông qua mạng xã hội. 1 số cô gái có chút nhan sắc hay 1 số sinh viên bất ngờ xuất hiện những bộ ảnh đầy khiêu khích, từ đó được gắn mác hotgirl- cũng là một trong những "chiêu trò" giúp Dũ đẩy giá.

    Trước đó, ngày 30/8, trinh sát đội 6 PC02 ập vào 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5) bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó, hai gái bán dâm tại quận 1 được xác định là Á hậu T.D và MC C.V.

    Từ lời khai của những cô gái bán dâm, cơ quan chức năng đã xác định Kiều Đại Dũ chính là "tú ông" cầm đầu đường dây Á hậu, MC mua dâm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-chieu-tro-tinh-vi-cua-ong-trum-cam-dau-duong-day-a-hau-dien-vien-ban-dam-a243111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan