+Aa-
    Zalo

    Ê kíp "Ơn giời" nói gì về chuyện Nam Em tiết lộ chương trình có bàn bạc trước?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam Em đã phải đính chính về thông tin tại "Ơn giời cậu đây rồi" mà mình đã chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trước đó.

    Nam Em đã phải đính chính về thông tin tại "Ơn giời cậu đây rồi" mà mình đã chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trước đó.

    Người đẹp Nam Em đang trở thành tâm điểm dư luận showbiz Việt những ngày qua sau khi cô tiết lộ về chuyện tình cảm với Trường Giang.

    Đáng chú ý, trong khi nói về diễn biến tình cảm của mình, Nam Em đã vô tình tiết lộ show truyền hình hài thực tế Ơn giời, cậu đây rồi mà cô tham gia mới đây đều có sự bàn bạc, trao đổi giữa các trưởng phòng và khách mời.

    Nam Em và Trường Giang tại Ơn giời cậu đây rồi.

    Cụ thể, Nam Em nói: "Những gì khán giả thấy trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!" nó không phải là diễn xuất, là thi, mà là một thử thách anh Giang dành cho tôi. Lúc đó tôi và anh đang ở giai đoạn thăng hoa trong tình yêu. Các phòng còn lại có bàn bạc, có trao đổi với nhau nhưng tôi với anh thì không. Và hôm đó những gì tôi nói trên sân khấu là cảm xúc thật của tôi gửi đến anh”.

    Mặc dù sau đó Nam Em đã phải đính chính về điều này trên trang cá nhân rằng "câu chuyện ở Ơn giời là những phòng khác thì em không biết thế nào nhưng riêng phần của em ở trên sân khấu hoàn toàn là sự chân thật” nhưng có vẻ như lời đính chính này không mấy thuyết phục.

    Việc một chương trình thực tế vốn dĩ hấp dẫn dựa vào sự ứng biến, tung hứng giữa các nghệ sĩ lại được "người trong cuộc" tiết lộ là có thảo luận trước khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

    Sau khi phát ngôn của Nam Em được lan truyền, một nghệ sĩ khác cũng từng tham gia Ơn giới là Hồ Việt Trung đã phải bức xúc lên tiếng. Anh chia sẻ: "Có cái này tui hơi bức xúc. Bà nói hôm thi "Ơn giời cậu đây rồi" phòng bà là tự nhiên, các phòng còn lại có bàn bạc trao đổi với nhau.

    Trời ơi, tôi có biết gì đâu mà nói tôi bàn bạc. Bữa đó tôi bị đơ như cây cơ bị dập te tua không thấy hả. Oan quá đi. Lâm Vĩ Dạ minh oan cho em chị ơi".

    Trước những tranh cãi trái chiều về chương trình, đại diện ê kíp Ơn giời đã phải lên tiếng khẳng định không hề có chuyện khách mời được bàn bạc trước kịch bản với trưởng phòng hay dàn dựng, sắp đặt trong mỗi tình huống. Ngoài ra, vị đại diện này cho biết Nam Em cũng đã đính chính về chia sẻ của mình, nên mong công chúng sẽ có cái nhìn đúng đắn về chương trình.

    Vi An (T/h)

    Theo Tinnhanhonline

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/e-kip-on-gioi-noi-gi-ve-chuyen-nam-em-tiet-lo-chuong-trinh-co-ban-bac-truoc-a223375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan