+Aa-
    Zalo

    Ếch đã chế biến vẫn bật nhảy tanh tách trên bàn ăn khiến thực khách hú hồn

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã bị lột da toàn thân nhưng những con ếch vẫn cử động, bật nhảy tanh tách khiến nam thực khách không khỏi sợ hãi.

    Theo Sina, khi đến nhà hàng dùng cơm, người đàn ông ở Tế Nam (Sơn Đông, Trung Quốc) vô tình chứng kiến một cảnh tượng đáng sợ.

    Cụ thể, anh đến quầy bán đồ ăn gần khu vực gọi món thì thấy một khay ếch đã bị lột da toàn thân. Điều đáng nói là những con ếch vẫn cử động chẳng khác nào “xác sống” và bật nhảy tanh tách như muốn thoát khỏi tình cảnh bị ăn thịt.

    Cảnh tượng này khiến người đàn ông vừa ngạc nhiên vừa rùng mình sợ hãi. Sau đó, anh đã quay chụp lại cảnh những con ếch giãy dụa dù đã bị chế biến và đăng tải lên mạng, thu hút quan tâm lớn của cư dân mạng.

    Một cư dân mạng bày tỏ: "Con ếch vẫn cử động sau khi bị lột da, điều đó thật tàn nhẫn".

    "Tôi từng làm việc trong bếp của một nhà hàng. Lần đầu tiên tôi giết những con ếch, ngay cả khi thả chúng vào nước nóng, chúng vẫn còn sống, cử động như thường", một người khác kể lại trải nghiệm của mình.

    ech dan che bien van bat nhay tanh tach nhu xac song khien thuc khach hu hon
    Những con ếch vẫn cử động dù đã bị chế biến. Ảnh cắt từ clip

    Có người am hiểu về động vật học giải thích: "Mọi người không cần lo, sau khi bị lột da, ếch và một số loài lưỡng cư đúng là có thể cử động nhưng không phải là chúng còn sống mà đó chỉ là phản xạ của hệ thần kinh ngoại biên thôi".

    Trước đó, những hình ảnh cho thấy sức sống mãnh liệt của một con tôm hùm đất cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Bị bỏ vào nồi lẩu khi vẫn còn sống, con tôm hùm đất đã liều mạng bám chặt lấy miệng nồi, dùng lực nhấc bổng phần thân dưới lên, tránh bị nhiệt làm bỏng.

    Cảnh tôm hùm đất không chấp nhận số phận, cố tìm cách để sống sót khiến nhiều người vô cùng xót xa. Không ít cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khát vọng sống mãnh liệt của con tôm.  

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ech-da-bi-lot-da-van-bat-nhay-tanh-tach-tren-ban-an-khien-thuc-khach-hu-hon-a567841.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan