+Aa-
    Zalo

    Erling Haaland đối mặt với án phạt nặng sau khi chỉ trích trọng tài trên mạng xã hội, HLV Pep Guardiola nói gì?

    (ĐS&PL) - Sau trận hòa đáng tiếc của Man City trước Tottenham, Erling Haaland đã gửi đến trọng tài Simon Hooper một thông điệp không hề dễ nghe. Điều này khiến tiền đạo người Na Uy có khả năng cao phải đối mặt với án phạt nặng từ Ngoại hạng Anh.

    Đêm qua, Man City đã bị Tottenham cầm hòa 3-3. Khi bị Tottenham ghi bàn thứ 3, Man City nỗ lực tấn công trong quãng thời gian bù giờ và họ đứng trước cơ hội rất lớn. Trong pha bóng này, Haaland băng lên, bị phạm lỗi. Trọng tài Hooper ra dấu cho Man City được lợi thế. Grealish nhận bóng, trong tư thế 1 đối 1 với thủ môn Vicario.

    Cơ hội để Man City có bàn thắng thứ 4 là rất rõ ràng. Nhưng không hiểu vì sao ông Hooper cắt còi. Rõ ràng, nếu như không bị trọng tài “phá” ở tình huống này, Man City hoàn toàn có thể nâng tỷ số lên 4-3 và rời sân với 3 điểm. Haaland  sau đó đã điên tiết và phản ứng dữ dội với trọng tài. Đồng thời, anh gửi đến trọng tài những lời nói khó nghe sau trận.

    erling haaland doi mat voi an phat nang sau khi chi trich trong tai tren mang xa hoi hlv pep guardiola noi gi 1
    Tiền đạo người Na Uy bày tỏ thái độ với trọng tài. Ảnh: Tiền Phong.

    Cụ thể, sao của Man City tiếp tục chỉ trích khi đăng lại đoạn clip về vụ việc trên mạng xã hội X (tiền thân của Twitter) kèm lời bình luận “Wtf”, ngôn từ tiếng lóng mang tính xúc phạm.

    Với một giải đấu như Ngoại hạng Anh, rất có thể Haaland sẽ bị trừng phạt vì thiếu tôn trọng đội ngũ cầm cân nảy mực. Nhưng khi được hỏi về cậu học trò, HLV Pep Guardiola cho rằng nếu đặt vào vị trí của Haaland thì trọng tài cũng sẽ bực bội như vậy.

    Trò chuyện với truyền thông sau trận đấu, HLV Pep Guardiola không biết gì về bài đăng trên mạng xã hội của Haaland. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha Guardiola thừa nhận, ông có thể hiểu được sự tức giận của tiền đạo ngôi sao của Man City.

    Thuyền trưởng của Man City Guardiola phụ họa: “Đó là điều bình thường. Phản ứng của anh ấy cũng giống 10 cầu thủ còn lại. Điều luật là bạn không được nói chuyện với trọng tài hoặc trọng tài thứ tư. Cho nên hôm nay, lẽ ra chúng tôi phải có 10 cầu thủ bị đuổi khỏi sân. Anh ấy có hơi thất vọng. Ngay cả với trọng tài - nếu anh ấy thi đấu cho Man City hôm nay, anh ấy sẽ thất vọng vì hành động đó, đó là điều chắc chắn”.

    Sau đó trong bài trả lời phỏng vấn trên truyền hình, huấn luyện viên Guardiola đã cố nói giảm, nói tránh những chỉ trích của mình rằng ông không muốn nhắc lại “bình luận của Mikel Arteta”. Vụ việc liên quan đến nhận xét gây tranh cãi của huấn luyện viên Arsenal sau trận đấu với Newcastle vào tháng trước.

    Tại buổi họp báo, HLV Guardiola cho biết thêm: “Tôi mắc sai lầm, các cầu thủ cũng mắc sai lầm. Điều đó làm tôi ngạc nhiên vì vào thời điểm Erling ngã, nếu tiếng còi cất lên thì không sao cả.

    Nhưng khi anh ấy đứng lên và tiếp tục thi đấu, trọng tài ra hiệu cho trận đấu tiếp tục. Đến khi anh ấy (Haaland) chuyền bóng xong, trọng tài lại dừng trận đấu – Tôi không có ý chỉ trích ông ta. Trên đường biên đôi khi tôi mất trí và cử chỉ của mình thiếu chừng mực. Nhưng với tư cách là người quản lý trong nhiều năm, tôi không phải là người tỉnh táo đưa ra những bình luận”.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erling-haaland-doi-mat-voi-an-phat-nang-sau-khi-chi-trich-trong-tai-tren-mang-xa-hoi-hlv-pep-guardiola-noi-gi-a602106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan