+Aa-
    Zalo

    Rượt đuổi tỉ số nghẹt thở, Man City rơi chiến thắng trước Tottenham

    (ĐS&PL) - Rạng sáng 4/12, trận đấu giữa Man City và Tottenham đã trở thành điểm vòng 14 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) với màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở đến tận phút cuối cùng.

    Bước vào trận đấu, không có gì bất ngờ khi Man City tổ chức đội hình tấn công ngay khi có tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Tottenham mới là đội có bàn thắng dẫn trước, phút thứ 6, Son Heung-min bứt tốc loại bỏ Doku dứt điểm vào góc hẹp đánh bại thủ thành Ederson, mở tỷ số cho trận đấu, 1-0 nghiêng về Tottenham.

    ruot duoi ti so nghet tho man city roi chien thang truoc tottenham 4
     Son Heung-min bứt tốc loại bỏ Doku dứt điểm vào góc hẹp đánh bại thủ thành Ederson. Ảnh: Getty.

    Lợi thế dẫn bàn của Tottenham chỉ kéo dài 3 phút. Phút 9, từ quả đá phạt của Man City, bóng rơi trúng đùi Son Heung Min vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Vicario. Bàn gỡ hòa sớm đã giúp các cầu thủ Man City giải tỏa áp lực và tiếp tục dồn ép đối phương. 

    Sức ép mà Man City tạo ra rất lớn, những pha tấn công trung lộ nhiều lần làm chao đảo khung thành của Tottenham. Phút 31, từ pha tấn công bài bản, Man City có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Julian Alvarez tung đường chuyền dọn cỗ để Phil Foden đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City.

    ruot duoi ti so nghet tho man city roi chien thang truoc tottenham 1
    Man City sẽ hưởng niềm vui chiến thắng. Ảnh: Reuters

    Những phút cuối hiệp 1, các chân sút Man City liên tiếp bắn phá khung thành Tottenham nhưng bàn thắng thứ 3 vẫn chưa đến.

    Bước vào hiệp hai, Tottenham tràn lên tấn công tìm bàn gỡ. Phút 69, Lo Celso đánh lừa được hàng hậu vệ Man City để tạo ra khoảng trống lớn ở đầu vòng cấm địa, cầu thủ người Argentina dứt điểm chìm đưa bóng vào góc trái cầu môn quân bình tỷ số 2-2.

    Nhận bàn thua, Man City đẩy nhanh nhịp độ tấn công nhưng Tottenham quyết tâm bảo toàn tỷ số nên đã lùi sâu về phòng ngự. Phút 81, từ pha để mất bóng tai hại của Bissouma, Erling Haaland trả ngược về cho Jack Grealish băng lên đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 3-2.

    ruot duoi ti so nghet tho man city roi chien thang truoc tottenham 3
    Đây là trận hòa đầu tiên của Tottenham sau 3 trận thua liên tiếp. Ảnh: Reuters

    Những tưởng Man City sẽ hưởng niềm vui chiến thắng nhưng đội chủ nhà đã bị gỡ hòa ở phút 90. Johnson tạt bóng từ bên trái vào, Kulusevski đè bật Ake để đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 3-3.

    Thời gian còn lại là quá ít để Man City có thể tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước, qua đó chấp nhận hòa 3-3 trước Tottenham.  

    Đây là trận hòa đầu tiên của Tottenham sau 3 trận thua liên tiếp. Tottenham có 27 điểm, tạm đứng thứ 5. Trong khi đó, Man City rơi xuống vị trí thứ 3 với 30 điểm.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ruot-duoi-ti-so-nghet-tho-man-city-roi-chien-thang-truoc-tottenham-a602054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan