+Aa-
    Zalo

    Gây tai nạn khi xây nhà, đại diện Song Hye Kyo lên tiếng xin lỗi

    (ĐS&PL) - Trong quá trình xây nhà của Song Hye Kyo, thanh thép rơi trúng xe ô tô dưới đường. Đại diện của nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi.

    Tối 17/7, tờ DongA đưa tin Song Hye Kyo mới dính phải ồn ào trong quá trình xây nhà. Cụ thể, khi bên xây dựng đang tiến hành thi công, 1 thanh thép đã rơi xuống, khiến chiếc xe BMW đang đỗ của 1 người dân bị hư hại. Được biết, không có ai bị thương vong trong vụ việc đáng tiếc vừa qua.

    Ngay sau đó, phía công ty quản lý Song Hye Kyo đã lập tức ra văn bản thừa nhận trách nhiệm và xin lỗi vì đã để xảy ra vụ việc trên. Phía công ty quản lý Song Hye Kyo cho biết sẽ làm việc chặt chẽ với công ty xây dựng và tránh để trường hợp tương tự tái diễn.

    Đại diện công ty quản lý Song Hye Kyo nói thêm rằng sẽ cố gắng không để xảy ra lần nữa, đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người vì sự cố này.

    gay tai nan khi xay nha dai dien song hye kyo len tieng xin loi2
    Vật liệu xây dựng nhà Song Hye Kyo rơi vào cửa kính ô tô dưới đường.

    Thông báo xin lỗi của phía Song Hye Kyo có nội dung đầy đủ như sau:

    Xin chào, đây là công ty UAA của Song Hye Kyo.

    1 chiếc xe của người dân đã bị hư hại trong quá trình Song Hye Kyo xây nhà. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành vì sự thiếu sót trong việc bảo đảm an toàn khi đang thi công công trình.

    Trên hết, chúng tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc tới chủ của chiếc xe bị hỏng hóc. Chúng tôi cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với đơn vị thi công để tìm giải pháp đền bù thỏa đáng. Đồng thời, chúng tôi xin hứa sẽ không để sự cố tương tự tái diễn trong tương lai.

    Chúng tôi cũng sẽ thu thập ý kiến của người dân trong vùng để khắc phục những hạn chế, thiếu sót và cố gắng giảm thiểu những bất tiện do quá trình xây dựng gây ra.

    Song Hye Kyo gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò người mẫu ảnh. Cô nổi tiếng ở châu Á qua nhiều phim như Trái tim mùa thu (2000), Người thừa kế khách sạn (2001), Một cho tất cả (2003), Ngôi nhà hạnh phúc (2004), Thế giới họ đang sống (2008), Ngọn gió đông năm ấy (2013), Hậu duệ mặt trời...

    Song Hye Kyo từng hẹn hò Lee Byung Hun, Hyun Bin. Người đẹp kết hôn với tài tử Song Joong Ki năm 2017, song đã ly dị sau đó 2 năm. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gay-tai-nan-khi-xay-nha-dai-dien-song-hye-kyo-len-tieng-xin-loi-a583333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhan sắc của Song Hye Kyo gây tranh cãi

    Nhan sắc của Song Hye Kyo gây tranh cãi

    Song Hye Kyo hiện đang bước sang tuổi 42, tuy nhiên nữ diễn viên không có chút lão hoá nào, mà càng ngày càng toát lên vẻ đẹp hoàn hảo gây xôn xao dư luận.