+Aa-
    Zalo

    Gen Z refresh cơ thể để sẵn sàng cho mùa deadline cuối năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bước vào những tháng cuối năm, nhiều Gen Z đã chia sẻ cách thức thanh lọc cơ thể, F5 bản thân để luôn tươi mát, đầy năng lượng, sẵn sàng cho những ngày dài sốn cùng deadline, KPI quý 3 tháng cuối năm.

    Là trưởng nhóm sáng tạo nội dung trong một công ty truyền thông tại TP.HCM, Hoàng Thùy –cho biết cuộc sống của cô là chuỗi ngày chỉ biết ăn ngủ cùng deadline, KPI. Trong những mùa cao điểm đặc biệt cuối năm, dù lên giường đi ngủ mà đầu vẫn “nhảy số” về những “content” hay công việc dang dở.

    Bước vào tháng 10, tranh thủ những ngày thư thả hiếm hoi trong năm, Thùy cùng đồng nghiệp nghỉ phép về quê Đắc Nông xả hơi. Hàng ngày, Thùy và bạn thường rong ruổi giữa rừng núi bạt ngàn để tận hưởng không gian xanh mát, trong lành, hay tới hồ Tà Đùng – nơi được mệnh danh là Vịnh Hạ Long trên cạn thưởng ngoạn, xả stress và và thong thả uống chai Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, trút bỏ những cơn bức bối, nóng trong người… tận hưởng kỳ nghỉ ngơi hiếm có trước “bão” deadline cuối năm.

    1 5
    Hòa mình giữa thiên nhiên và thưởng thức những đồ uống được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên, tốt cho sức khỏe là cách nhiều người trẻ thanh lọc cơ thể, refresh bản thân để sẵn sàng cho mùa chạy deadiline, KPI cuối năm.

    “Đặc thù công việc là sáng tạo và linh hoạt nên mình luôn quan sát, tư duy về mọi điều mình thấy, mọi việc xảy ra mỗi ngày để có thể áp dụng thế nào vào công việc. Cuộc sống là chất liệu tuyệt vời nhất cho những người làm nội dung như mình”, Hoàng Thùy nói.

    Ở làng bè cá sông La Ngà (Đồng Nai), Di Linh xách chiếc giỏ lục bình chứa đồ ăn từ xe xuống chỗ cắm trại, cô gái trẻ háo hức bày biện món ăn cho cả nhóm bằng sự tỉ mỉ, chu đáo. Thực đơn buổi dã ngoại có thịt và cá nướng, khoai tây chiên, bếp nướng BBQ và vài lốc Trà thanh nhiệt

    2 4
    Nhiều người trẻ tranh thủ dã ngoại, tận hưởng những giờ phút thư thả bên bạn bè trước khi bước vào mùa chạy deadline.

    Là một người có tiếng trên tiktok với hàng chục ngàn người theo dõi. Vào những ngày cuối tuần ít việc, Di Linh cùng bạn thường về các vùng quê dã ngoại, tự tay chọn rau quả tại vườn nhà dân, thưởng thức đồ nướng giữa thiên nhiên, vừa uống Trà thanh nhiệt Dr Thanh vừa thử sức với nghề crochet – đan móc len và say sưa tám những câu chuyện không hồi kết.

    Là một chuyên gia trang điểm có tiếng, Di Linh luôn ngập tràn năng lượng tích cực, nét tươi tắn, sự tự tin và quảng giao, điều này giúp cô ngày càng thu thập nhiều “sắc màu” cuộc sống, với sự tinh tế, cô nàng biến tấu nó trở thành đặc trưng riêng của mình mà không ai có được.

    3 4
    Trà thanh nhiệt Dr Thanh là thức uống được nhiều người trẻ yêu thích để thanh lọc, làm mát cơ thể khỏi nóng trong người cả trước và trong mùa chạy deadline, KPI.

    Nhiều người theo dõi Di Linh ngưỡng luôn mộ sao cô liên tục thức khuya dậy sớm, hay dùng đồ ăn nhanh mà vẫn giữ được nét tươi mát, dịu dàng. Cô nàng tươi cười cho biết: “Linh luôn thanh lọc cơ thể mỗi ngày bằng trà thảo mộc để giữ nét tươi mát, xua tan nóng trong người để làm việc hiệu quả hơn. Trong lúc thư thả, Tiên càng chịu khó thanh lọc cơ thể hơn để sẵn sàng cho mùa deadline đang về”.

    Bước vào tháng 10, Cao Thành bắt đầu dành thời gian luyện tập thể thao để lấy lại vóc dáng chuẩn bị lên outfit cho mùa Tết sau những tháng dài liên tục tiệc tùng, ăn nhậu. Chàng trai 27 tuổi làm trong lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng cũng tìm đủ cách refresh, thanh lọc cơ thể khỏi ảnh hưởng từ bia rượu, tiệc tùng để sẵn sàng cho mùa deadline cuối năm đang về.

    4 5
    Tiện dụng, có thể dễ dàng mua tại bất cứ đâu cùng khả năng thanh lọc cơ thể hiệu quả giúp Trà nhiệt Dr Thanh được nhiều người trẻ yêu chuộng.

    Ngày mới của Thành bắt đầu bằng việc chạy bộ và bật chế độ ăn uống healthy để đảm bảo giảm cân, độ lại body theo mục tiêu đã định. Bên cạnh ăn nhiều rau xanh, Thành cho biết lúc đầu cũng chịu khó làm các loại nước detox mang lên công ty uống, bận quá thì order trên app, tuy nhiên anh cho biết việc này khá tốn kém và khó có thể duy trì lâu dài.

    5 4
    Từ dã ngoại tới văn phòng, Trà thanh nhiệt Dr thanh luôn được người trẻ ưu tiên lựa chọn để thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người trước những áp lực công việc, cuộc sống.

    “Trong một lần tiếp khách ngoài quán café, thấy chị đối tác kêu chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh để uống mà không phải các loại nước ép trái cây khiến mình khá bất ngờ. Sau đó được chị giới thiệu về khả năng thanh lọc, làm mát cơ thể của loại trà thảo mộc tự nhiên này khiến mình ấn tượng và uống thử vài ngày thì thấy người tươi mát, năng động hẳn lên”, Thành cho biết.

    Sau những ngày làm việc căng thẳng, bức bối và dễ dàng cáu gắt, thế hệ Y thích đắm mình trong bồn tắm hay thong thả uống một chai Trà Dr Thanh giữa không gian sân vườn, thì người trẻ lại tìm đến các môn thể thao hay tụ tập cùng bạn bè, thao thao bất tuyện về lifestyle, drama mới hay những to do list cần hoàn thành. Bên cạnh đồ ăn là chai Trà Dr Thanh để thanh lọc, làm mát cơ thể để sẵn sàng cho mùa deadline đang tới gần.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gen-z-refresh-co-the-de-san-sang-cho-mua-deadline-cuoi-nam-a596283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan