+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 21/2: Vọt lên ngưỡng 11.000 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 21/2: Bitcoin bất ngờ tăng vọt lên ngưỡng 11.000 USD, mức cao nhất trong nhiều ngày gần đây.

    Giá Bitcoin hôm nay 21/2: Bitcoin bất ngờ tăng vọt lên ngưỡng 11.000 USD, mức cao nhất trong nhiều ngày gần đây.

    Giá Bitcoin hôm nay 21/2 hiện được giao dịch ở ngưỡng 11.202 USD/bitcoin, tăng khoảng 500 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

    Mức giá cao nhất trong ngày là 11.645 USD, mức giá thấp nhất là 11.152 USD, vốn hóa thị trường là 194 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.875.838 đồng.

    Những tín hiệu tích cực mới đây từ các nhà cầm quyền Hàn Quốc được xem là nguyên nhân chính thúc đẩy giá Bitcoin. Theo đó, Hàn Quốc báo hiệu việc sẽ tích cực hỗ trợ những giao dịch tiền ảo "bình thường".

    Ông Choe Heungsik, Thống đốc Cơ quan Giám sát Tài chính Hàn Quốc (FSS) cho biết ông muốn chứng kiến sự bình thường hóa các giao dịch tài sản và tiền kỹ thuật số cũng như những nỗ lực của FSS trong việc hiện thực hóa điều này.

    Thông tin này từ FSS đã làm thay đổi những lời đồn đại trước đó khi lan truyền rằng chính phủ Hàn Quốc sẽ thực hiện cấm các sàn giao dịch và cấm các trao đổi tiền ảo tại quốc gia này.

    Tháng 1 vừa qua, các đồng tiền ảo đã rớt giá liên tục khi những lo ngại tăng cao về việc thắt chặt quản lý cũng như đàn áp từ các nhà chức trách nhưng rõ ràng, sau khi chạm đáy, Bitcoin nói riêng và các đồng tiền kỹ thuật số nói chung đang quay đầu tăng dù tốc độ chậm khi những lo lắng dần được giải tỏa.

    Theo CNBC phân tích, thị trường đã thay đổi so với lần trước bitcoin đạt mốc trên 10.000 USD nhưng chắc chắn, lần cán mốc này của bitcoin sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư hơn hẳn những gì năm ngoái chúng ta đã thấy.

    Thậm chí, Thomas Glucksmann, nhà quản lý của sàn tiền ảo Gatecoin, nhận định. "Đó là lý do vì sao giá Bitcoin có thể đạt mốc 50.000 USD trong năm nay. Đồng tiền ảo giảm mạnh nhưng sau đó ngay lập tức lấy lại đà tăng".

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-212-vot-len-nguong-11000-usd-a220112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan