+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 21/3/2018: Tăng thêm 400 USD, lạc quan về tương lai màu hồng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 21/3/2018: Bitcoin bất ngờ tăng thêm 400 USD khiến nhiều nhà đầu tư lạc quan vì các tín hiệu tích cực của đồng tiền ảo này trong những ngày gần đây.

    Giá Bitcoin hôm nay 21/3/2018: Bitcoin bất ngờ tăng thêm 400 USD khiến nhiều nhà đầu tư lạc quan vì các tín hiệu tích cực của đồng tiền ảo này trong những ngày gần đây.

    Giá Bitcoin hôm nay 21/3 hiện được giao dịch ở ngưỡng 8.918 USD/Bitcoin, tăng 400 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua (tương đương 4,98%).

    Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.594 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 8.918 USD, mức giá thấp nhất là 8.324 USD, vốn hóa thị trường là 149 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.929.913 đồng.

    Giá bitcoin hôm nay 21/3 được dự báo sẽ tiếp tục vượt qua những cơn sóng gió để vững đà tăng và áp sát ngưỡng giá 9.000 USD/BTC. Các đồng tiền số như Ethereum, Ripple, NEO, Stellar.. cũng sụt giảm đáng kể.

    Nguyên nhân khiến đồng Bitcoin tăng giá liên tiếp trong các phiên giao dịch gần đây là do động thái "nhẹ tay" bất ngờ của các nước trong nhóm G20.

    Trong buổi họp của các quốc gia G20, Chủ tịch Ủy ban Ổn định Tài chính (FSB) kiêm Thống đốc Ngân hàng Trung ương Anh, ông Mark Carney cho hay: “Đánh giá ban đầu của FSB là tài sản thuật toán không gây nguy hiểm cho sự ổn định tài chính toàn cầu, ở thời điểm này”.

    Trước đó, trong ngày 19/3, ngân hàng Morgan Stanley đã gửi một bức thư đến các khách hàng. Theo Sheena Shah, một nhà phân tích bên trong gã khổng lồ dịch vụ tài chính này, các nghiên cứu chỉ ra rằng sự tăng và giảm giá bitcoin gần đây tương tự với Nasdaq, nhưng các sự kiện xảy ra nhanh hơn “khoảng 15 lần”.

    Kể từ sau lần lên đỉnh cao nhất vào tháng 12 năm trước, Bitcoin đã không còn là niềm khao khát của giới đầu tư. Đồng thời lượng tìm kiếm trên Internet với từ khóa "bitcoin" cũng đã sụt giảm mạnh, dấu hiệu cho thấy mối quan tâm của công chúng đến bitcoin giảm xuống. Theo Google Trends, so với mức đỉnh hồi tháng 12 năm ngoái thì con số đã giảm tới 82%.Đặc biệt, số lượng giao dịch cũng giảm 60% so với ngày 13/12, theo Blockchain.info.

    Ngoài ra, Bitcoin hiện nay đang vướng vào khá nhiều lùm xùm liên quan đến độ an toàn và tính pháp lý, điều này khiến tương lai của đồng tiền ảo ngày càng trở nên mù mịt.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-2132018-tang-them-400-usd-lac-quan-ve-tuong-lai-mau-hong-a223217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan