+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 6/2: Tụt sốc, xuống ngưỡng 6.950 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 6/2: Bitcoin đang tiếp tục giảm sốc và dừng ở mức 6.950 USD/bitcoin, ngưỡng giá thấp nhất trong lịch sử giao dịch của đồng tiền ảo này.

    Giá Bitcoin hôm nay 6/2: Bitcoin đang tiếp tục giảm sốc và dừng ở mức 6.950 USD/bitcoin, ngưỡng giá thấp nhất trong lịch sử giao dịch của đồng tiền ảo này.

    Giá Bitcoin hôm nay 6/2 đang giao dịch ở ngưỡng 6.950 USD/bitcoin, giảm 1.200 USD so với phiên giao dịch cùng thời điểm ngày hôm qua.

    Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.186 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8346 USD, mức giá thấp nhất là 7178 USD, vốn hóa thị trường là 126 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.847.538 đồng.

    Như vậy, trong phiên giao dịch hôm nay, giá trị của đồng Bitcoin lần đầu tiên rơi xuống ngưỡng 6.600 USD, mức giảm này tương đương 16% so với ngày hôm qua.

    Chưa bao giờ đồng Bitcoin lao dốc mạnh mẽ như thế. Tính từ đầu năm 2018, giá trị của Bitcoin đã mất gần 9.000 USD, tương đương với 60% giá trị.

    Một số đồng tiền kỹ thuật số khác cũng đang lao dốc. Cụ thể, giá trị của đồng Ethereum giảm từ 961 USD xuống còn 834 USD; đồng Bitconnect giảm chỉ còn 5,01 USD.

    Đồng Ripple thì giảm 15,17% và đánh dấu những mốc đáng quên với thị trường tiền ảo. Rõ ràng, sau cơn sốt giá, tiền ảo đang trở lại giá trị thật của mình.

    Theo Bloomberg, các ngân hàng lớn của Mỹ gồm JPMorgan Chase, Citigroup và Bank of America mới đây thông báo tạm dừng cho phép khách hàng mua Bitcoin và các đồng tiền kỹ thuật số khác bằng thẻ tín dụng vì lo ngại rủi ro tăng cao.

    Bitcoin ngày càng bị nhiều quốc gia, tổ chức và các doanh nghiệp quay lưng. Nhiều tên tuổi lớn cũng quay lưng với tiền số và ICO, chẳng hạn như Facebook, khiến loại tiền này càng trở nên bất ổn hơn. Những vụ trộm cắp quy mô lớn càng bổ sung thêm cho sự bất ổn định đó.

    Dự kiến, Hàn Quốc và Nhật Bản còn tung ra thêm nhiều biện pháp siết chặt với đồng tiền ảo này trong những ngày tới và điều này, thậm chí còn dìm giá bitcoin xuống sâu hơn.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-62-tut-soc-xuong-nguong-6950-usd-a218967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan