+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 6/6/2018: Hi vọng bứt phá trong những ngày tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 6/6/2108: Gần như không thay đổi so với phiên giao dịch trước đó, ngưỡng giá 10.000 USD vẫn chưa thể chinh phục được.

    Giá Bitcoin hôm nay 6/6/2108: Gần như không thay đổi so với phiên giao dịch trước đó, ngưỡng giá 10.000 USD vẫn chưa thể chinh phục được.

    Giá Bitcoin hôm nay 6/6 hiện được giao dịch ở ngưỡng 9.833 USD/bitcoin, tăng 30 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Mức giá cao nhất trong ngày là 9.958 USD/bitcoin, mức giá thấp nhất trong 24h vừa qua là 8.934 USD/bitcoin, vốn hóa thị trường là 164 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.014.950 đồng.

    Sau 3 phiên giao dịch áp sát ngưỡng 10.000 USD, đồng Bitcoin vẫn chưa thể vượt qua ngưỡng giá này. Mặc dù vậy, các chuyên gia vẫn tin tưởng về một kịch bản tưởng tự như năm ngoái, thậm chí, có đơn vị đưa ra mức dự báo lên tới 25.000 USD vào cuối năm nay.

    Thêm vào đó, nhiều sàn giao dịch lớn tại Mỹ như CME và CBOE đã chấp nhận giao dịch Bitcoin kể từ đầu năm 2018, đồng thời đang nỗ lực hơn nữa để thực hiện các hoạt động giao dịch quỹ hối đoái dựa trên Bitcoin.

    Đầu tháng 5, Goldman Sachs được cho là sẽ tham gia thị trường tiền kỹ thuật số với sản phẩm kỳ hạn không giao dịch bitcoin.

    Theo Bloomberg, Goldman Sachs sẽ bắt đầu cung cấp hợp đồng tương lai Bitcoin như là một phần của nỗ lực lớn lao nhằm mang tiền kỹ thuật số đến các dòng sản phẩm truyền thống.

    Bloomberg cho biết, ngân hàng có kế hoạch bắt đầu bằng việc cung cấp một bộ sản phẩm phái sinh hạn chế. Dòng sản phẩm này không thực sự giao dịch Bitcoin nhưng nó gắn liền với các tài sản cơ bản.

    Giá của Bitcoin đã tăng liên tục trước thông tin về liên doanh mới của Goldman. Bởi Đối với những người ủng hộ tiền kỹ thuật số, việc Goldman gia nhập thị trường là một mốc quan trọng. Giống như sự ra mắt của hợp đồng tương lai Bitcoin tháng 12 năm ngoái, sự hiện diện của một ngân hàng lớn trên Phố Wall được coi là một dấu hiệu cho việc áp dụng rộng rãi hơn các tài sản kỹ thuật số.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-662018-hi-vong-but-pha-trong-nhung-ngay-toi-a232000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan