+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 9/6/2018: Kết thúc một tuần đầy ảm đạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 8/6/2108: giảm nhẹ so với phiên giao dịch trước do những cáo buộc tiêu cực về đồng tiền số này.

    Giá Bitcoin hôm nay 9/6/2108: giảm nhẹ so với phiên giao dịch trước do những cáo buộc tiêu cực về đồng tiền số này.

    Mở cửa phiên giao dịch, đồng Bitcoin được giao dịch ở mức 7.655 USD, mức giá cao nhất trong ngày là 7.694 USD, mức giá thấp nhất là 7.644 USD, vốn hóa thị trường là 130 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,082,975 đồng.

    Theo con số thống kê từ Coindesk, đồng Bitcoin giảm khoảng 0,42% so với phiên giao dịch trước. Các đồng tiền ảo khác cũng giảm nhẹ như đồng Etherum 601 USD, đồng Ripple giảm còn 0,643 USD.

    Sau khi có những dấu hiệu hồi phục trở lại ở những phiên giao dịch gần đây thì Bitcoin lại mất đà, quay đầu giảm nhẹ. Nguyên nhân chính là do tính ổn định của đồng tiền ảo này không cao khi có những biến đổi về chính trị - thương mại xảy ra.

    Một nguyên nhân khác khiến giá Bitcoin giảm đó là do Bộ Tài chính Việt Nam ra văn bản đề nghị cấm nhập các máy đào Bitcoin. Trước đó Ngân hàng Nhà nước cũng đưa ra các quy định về sử dụng và trao đổi Bitcoin trong hoạt động mua bán là bất hợp pháp.

    Nhà đồng sáng lập Fundstrat Tom Lee vừa xuất hiện trên chương trình Fast Money của CNBC. Ông vẫn giữ tâm lý tăng giá đối với bitcoin, dù rằng giá bitcoin so với năm ngoái thấp hơn rất nhiều. Ông so sánh khối lượng giao dịch hàng ngày so với năm trước, nói rằng: “So với năm trước, cùng thời điểm, khối lượng giao dịch bitcoin tăng 900%”. 

    Tom Lee nói rằng bitcoin trong năm nào cũng đạt thành tích cả năm chỉ trong 10 ngày. Do đó ông không nghĩ rằng việc giá ở mức hiện tại sẽ ngăn cản bitcoin tăng giá thật sự trước cuối năm nay”.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-962018-ket-thuc-mot-tuan-day-am-dam-a232383.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan