+Aa-
    Zalo

    Gia tài khủng, thú chơi siêu dị của thái tử đẹp trai "vạn người mê"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là người thừa kế ngai vàng Dubai, thái tử Sheikh Hamdan không chỉ giàu có, đẹp trai mà còn có nhiều sở thích độc, dị..

    (ĐSPL) - Là người thừa kế ngai vàng Dubai - một trong những hoàng gia giàu có nhất thế giới, thái tử  Sheikh Hamdan không chỉ giàu có, đẹp trai mà còn có nhiều sở thích độc, dị..

    Dubai là một trong các vương quốc của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và cũng là thành phố lớn nhất của quốc gia này (thường được gọi là Thành phố Dubai) để tránh gây nhầm lẫn giữa thành phố và các tiểu vương quốc khác.

    Quốc vương Dubai Mohammed bin Rashid al Maktoum là một trong những hoàng thân giàu nhất thế giới. Ông có tất cả 16 người con, bao gồm 7 hoàng tử và 9 công chúa, tất cả đều có một điểm chung là vẻ ngoài đẹp đẽ đến kinh ngạc.

    Hoàng tử Sheikh Hamdan có vẻ ngoài "vạn người mê".

    Hoàng tử Sheikh Hamdan (sinh ngày 13/11/1982, con trai thứ của vua Mohammed Bin Rashid Al Maktoum và vương phi Sheik Hind, được tấn phong Thái tử năm 2008) được xem là nhân vật nổi trội nhất hoàng tộc Dubai.

    Sheikh Hamdan đi học ở Dubai tại trường tư Rashid và tiếp tục theo học ở Anh. Tại đây, Hamdan tốt nghiệp trường Sandhurst và sau đó là sinh viên trường Kinh tế London.


    Năm 2009, thái tử Hamdan đứng thứ tư trong danh sách "Các nhân vật hoàng gia quyến rũ nhất thế giới" do tạp chí Forbes bình chọn. 

    Đức vua Mohammed có tới 7 hoàng tử, thế nhưng ngay từ khi chưa được chỉ định làm thái tử nối ngôi thì hoàng tử thứ 2, chính là hoàng thái tử Hamdan, đã được cha tin cậy giao nhiều chức vụ quan trọng trong bộ máy Nhà nước Dubai.

    Đầu tiên phải kể đến chức vụ đứng đầu Ủy ban Hành pháp Dubai, nắm quyền kiểm soát những vấn đề liên quan đến chính trị và kinh tế của toàn đất nước.

    Hoàng tử cũng là người đứng đầu Sheikh Mohammed bin Rashid Establishment của Young Business Leaders (Các nhà lãnh đạo Doanh nghiệp trẻ);

    Chủ tịch của Hội đồng thể thao Dubai, đồng thời là người đứng đầu Trung tâm bệnh tự kỉ của tiểu vương quốc này.

    Vào ngày 1/2/2008, thái tử Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum được chỉ định là người thừa kế ngai vàng Dubai - một trong những hoàng gia giàu có nhất trên thế giới. .

    Năm 2009, thái tử Hamdan đứng thứ tư trong danh sách "Các nhân vật hoàng gia quyến rũ nhất thế giới" do tạp chí Forbes bình chọn. Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp trai, thái tử Hamdan còn nổi tiếng là người có nhiều tài năng, trong đó nổi bật là tài năng làm thơ ca. Với bút danh Faz'za, thái tử Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum đã sáng tác và xuất bản rất nhiều bài thơ lãng mạn nói về tình yêu quê hương, đất nước. Thái tử Hamdan là nhà thơ có tầm ảnh hưởng lớn tại Dubai.

    Hoàng tử cũng là người đứng đầu Sheikh Mohammed bin Rashid Establishment của Young Business Leaders (Các nhà lãnh đạo Doanh nghiệp trẻ).

    Như bao người Dubai giàu có khác, Thái tử Hamdan cũng có những sở thích xa hoa với những siêu xe, những căn biệt thự hoành tráng, những chiếc du thuyền triệu đô…

    Đặc biệt thái tử Sheikh Hamdan còn có niềm đam mê với xe hơi và sở hữu một bộ sưu tập những chiếc xe sang trọng của các thương hiệu nổi tiếng. Mới đây, bộ sưu tập siêu xe của Hoàng thái tử Dubai đã bất ngờ được trưng bày công khai.

    Trong bộ sưu tập của Hoàng thái tử đẹp trai, có những chiếc siêu xe “khủng” như Lamborghini Veneno Roadster cực hiếm, McLaren P1, Ferrari LaFerrari, Aston Martin One-77, Ferrari F12 Berlinetta và Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse. Trong đó, chiếc siêu xe Lamborghini Veneno Roadster được sơn màu đỏ và có giá lên đến 4,5 triệu USD.

    Thái tử Sheikh Hamdan còn có niềm đam mê với xe hơi và sở hữu một bộ sưu tập những chiếc xe sang trọng của các thương hiệu nổi tiếng.

    Trong đó, chiếc siêu xe Lamborghini Veneno Roadster được sơn màu đỏ và có giá lên đến 4,5 triệu USD.

    Video: Bộ sưu tập siêu xe "khủng" của thái tử "vạn người mê"[mecloud]lpQSZDheMl[/mecloud]

    Ngoài ra, vị Thái tử này còn có rất nhiều thú chơi lành mạnh khác. Thái tử Hamdan một tay đua ngựa xuất sắc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Thái tử đã giành được nhiều huy chương vàng trong các cuộc đua ngựa ở Đại hộ thể thao Châu Á (hay còn gọi là Á vận hội).

    Thái tử Hamdan còn sở hữu cả con lạc đà đắt nhất thế giới: 2,7 triệu USD

    Hamdan cũng rất thích phiêu lưu, chơi các trò chơi mạo hiểm đòi hỏi độ dũng cảm cao như bơi, lặn, nhảy dù, “đi dạo” trên những chiếc xe phân khối lớn với tốc độ cao… Hoàng thái tử Hamdan cũng là người rất yêu động vật.

    Bộ sưu tập thú cưng cực độc của Thái tử Dubai khiến nhiều người phải ngạc nhiên. “Bộ sưu tập” của anh có đầy đủ chim ưng, chó, hổ trắng, đại bàng, voi, sư tử… và cả con lạc đà đắt nhất thế giới: 2,7 triệu USD.  

    Loài động vật mà Thái tử Dubai Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum yêu thích nhất là chim ưng.

     Thái tử "vạn người mê" đang sở hữu chú lạc đà đắt nhất thế giới: 2,7 triệu USD. 

    Loài động vật mà Thái tử Dubai Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum yêu thích nhất là chim ưng.

    Ngoài ra, Thái tử còn nuôi rất nhiều động vật hoang dã quý hiếm như sư tử trắng.

    Một chú sư tử trong bộ sưu tập thú cưng của Thái tử.

    Hồi đầu năm nay, Thái tử Dubai còn mua tới 7 con voi từ Zimbabwe về làm thú cưng.

    Hiện Thái tử Hamdan đẹp trai và giàu có nhất thế giới này vẫn chưa có bạn gái và cũng chưa từng kết hôn. Trước đó, Hamdan từng đính hôn nhưng hôn ước sau đó bị hủy bỏ.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-tai-khung-thu-choi-sieu-di-cua-thai-tu-dep-trai-van-nguoi-me-a94921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.