+Aa-
    Zalo

    Giải cứu một thanh niên leo sân thượng khách sạn đòi tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam thanh niên leo lên sân thượng của khách sạn, liên tục la hét lớn và đòi tự tử đã khiến nhiều người khiếp sợ….

    (ĐSPL) - Chiều tối ngày 24/4, một nam thanh niên leo lên sân thượng của khách sạn ở quận 5, liên tục la hét lớn và đòi tự tử đã khiến nhiều người khiếp sợ.
    Đến gần 19h, ngày 24/4, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công một thanh niên có biểu hiện bất thường về tâm lý. Đối tượng trèo lên sân thượng khách sạn cao hai tầng trên đường Võ Văn Kiệt, phường 10 (quận 5, TP.HCM) để tự tử, tuy nhiên phải mất gần 3h lực lượng chức năng mới đưa đối tượng xuống đất an toàn. Bước đầu, danh tính kẻ này được xác định là Nguyễn Minh Trung (22 tuổi).
    Giải cứu một thanh niên leo sân thượng khách sạn đòi tự tử
    Lực lượng chức năng dùng xe thang để giải cứu một thanh niên leo sân thượng khách sạn đòi tự tử.
    Theo quản lý khách sạn T.Đ3, khoảng 16h30’ cùng ngày, nam thanh niên mặc chiếc quần shot, áo thun leo lên sân thượng rồi la lối.P hát hiện sự việc, nhân viên khách sạn đã đến yêu cầu thanh niên đi xuống. Thế nhưng, nam thanh niên với biểu hiện bất thường về tâm lý liên tục quát mắng các nhân viên rồi cố thủ trên sân thượng.
    Bất chấp, nhiều người cố tiếp cận can ngăn nhưng thanh niên “cứng” tỏ ra rất hung hãn. “Hắn giật phăng chiếc khung sắt bảng hiệu cũ cửa khách sạn ném xuống đường khiến chúng tôi rất hoảng sợ…”- một người dân cho biết.
    Sự việc nhanh chóng được trình báo lên chính quyền chức năng biết.
    Tiếp nhận tin báo, công an quận 5, công an địa phương nhanh chóng có mặt để triển khai công tác giải cứu đối tượng. Hàng chục lính cứu hỏa cùng xe nước PCCC quận 8 được huy động đến hiện trường hỗ trợ bằng cách dùng phao rào xung quanh tránh trường hợp xấu xảy ra.
    Mặc dù lực lượng chức năng đã thực hiện công tác vận động đối tượng xuống đất, tuy nhiên đối tượng bất hợp tác, liên tục hét lớn, chửi bới.
    Đến khoảng 18h45’, lực lượng PCCC dùng xe thang để tiếp cận đối tượng. Sau đó, kẻ này đã bị khống chế và đưa xuống đất an toàn.
    Một số nhân chứng cho biết thêm, chiều cùng ngày họ thấy Trung cùng một số nhóm bạn ngồi ở một quán nhậu gần khách sạn. Không lâu sau, Trung đã leo lên khách sạn nói trên. “Có thể Trung bị ngáo đá, tại lúc hắn được giải cứu xuống đất và thỉnh thoảng lại nói lảm nhãm rồi hét lớn "Đừng bắt tao, đừng chém tao"- một người dân phán đoán.
    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-mot-thanh-nien-leo-san-thuong-khach-san-doi-tu-tu-a30632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan