+Aa-
    Zalo

    Giảm án cho các bị cáo trong vụ ca sĩ, người mẫu bán dâm giá nghìn đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Điều tra cho thấy, núp bóng là công ty chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên, đường dây này chuyên cung cấp gái gọi cao cấp với giá nghìn đô phục vụ các đại gia...

    (ĐSPL) - Điều tra cho thấy, núp bóng là công ty chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên, đường dây này chuyên cung cấp gái gọi cao cấp với giá nghìn đô phục vụ các đại gia...

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 14/12, TAND TP HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm, chấp nhận kháng cáo của một số bị cáo trong vụ án ca sĩ, người mẫu, sinh viên, bán dâm giá nghìn đô.

    Bị cáo Nguyễn Thị Hải Yến (26 tuổi, quê Tiền Giang, ca sĩ tự do) từ 2 năm 6 tháng tù xuống còn 1 năm 9 tháng tù; Lê Thị Bảo Trân (27 tuổi, tại Hậu Giang) y án 2 năm tù, Đặng Thị Ánh Đào (25 tuổi, quê Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (24 tuổi, tại Khánh Hòa) từ 1 năm 6 tháng tù giam xuống 1 năm 6 tháng tù treo về tội Môi giới mại dâm.

    Các bị cáo tại tòa. Ảnh: Dân trí.

    Theo báo Dân trí, tại phiên tòa hôm nay, sau khi xem xét hồ sơ vụ án và lời khai của các bị cáo, HĐXX nhận định gia đình bị cáo Yến có công với các mạng, bị cáo đã nộp lại tiền thu lợi bất chính nên HĐXX quyết định chấp nhận kháng cáo giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Yến.

    Bị cáo Trân kháng cáo nhưng không đưa ra được các tình tiết mới nên HĐXX quyết định bác kháng cáo, tuyên án 2 năm tù đối với bị cáo Trân.

    Còn bị cáo Hiền và Đào bị rủ rê lôi kéo vào đường dây này, các bị cáo đã nộp lại tiền thu lợi bất chính, thành khẩn khai báo, bị cáo Đào còn có con nhỏ nên HĐXX quyết định chấp nhận kháng cáo xin hưởng án treo của bị cáo Hiền và Đào.

    Theo cáo trạng, trước đó vào khoảng 17h20 ngày 7/4/2015, Công an TP HCM khi đồng loạt kiểm tra các khách sạn trên địa bàn quận 1, quận Bình Chánh đã bắt quả tang Hiền, Yến, Trân, N.U, H.N và H.V đang bán dâm cho khách.

    Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định Lê Bảo Lộc là người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm gồm những ca sĩ, người mẫu, sinh viên…

    Theo đó, núp bóng là công ty chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên, đường dây này chuyên cung cấp gái gọi cao cấp với giá nghìn đô (USD) phục vụ đại gia trong và ngoài nước.

    Nhờ sự quen biết rộng rãi, Lộc chịu trách nhiệm bắt mối. Khi có “khách hàng” chịu chi, Lộc tổ chức những chuyến xuyên Việt, thậm chí để cho chân dài đi với các đại gia ra nước ngoài với giá hàng nghìn USD mỗi chuyến. Mỗi lượt người mẫu, diễn viên đi khách với giá 1.000 USD, Lộc sẽ hưởng hoa hồng 20%.

    Ban đầu, các người mẫu, ca sĩ, sinh viên,… đi phục vụ khách theo yêu cầu của “tú ông” Lê Bảo Lộc. Khi đã quen khách thì những chân dài này tự đứng ra môi giới cho bạn bè, đồng nghiệp của mình bán dâm cho các đại gia để hưởng hoa hồng.

    Điều 255. Tội môi giới mại dâm (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi, bổ sung năm 2009):

    1.Người nào dụ dỗ hoặc dẫn dắt người mại dâm thì bị phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

    A) Đối với người chưa thành niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi;

    B) Có tổ chức;

    C) Có tính chất chuyên nghiệp;

    D) Phạm tội nhiều lần;

    Đ) Tái phạm nguy hiểm;

    E) Đối với nhiều người;

    G) Gây hậu quả nghiêm trọng khác.

    3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

    A) Đối với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi;

    B) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.

    4. Phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm.

    5. Người phạm tội còn có thể bị phạt tù từ một triệu đồng đến mười triệu đồng.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-an-cho-cac-bi-cao-trong-vu-ca-si-nguoi-mau-ban-dam-gia-nghin-do-a174084.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan