+Aa-
    Zalo

    Giám đốc bổ nhiệm "thần tốc" con trai từng bị kỷ luật Đảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp, người được cho là bổ nhiệm "thần tốc" con trai mắc bệnh động kinh làm phó khoa đã từng bị kỷ luật về mặt Đảng

    Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp, người được cho là bổ nhiệm "thần tốc" con trai mắc bệnh động kinh làm phó khoa đã từng bị kỷ luật về mặt Đảng do mắc nhiều sai phạm.

    Thông tin trên được báo Công an Nhân dân đăng tải. Theo đó, vào năm 2007, UBND huyện Thanh Bình đã có đợt thanh tra tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình và phát hiện Ban giám đốc thiếu kiểm tra, giám sát để xảy ra nhiều sai phạm về tài chính. Sau đó, ông Phạm Nông- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng

    Trả lời PV báo Vietnamnet ông Nông thừa nhận vào năm 2007 ông từng bị kỷ luật Đảng.

    “Do tôi thiếu kiểm tra đôn đốc để anh em cấp dưới quy phạm 1 số quy chế và tôi đã thừa nhận rồi. Tuy nhiên, Sở Y tế cho rằng những sai phạm của cá nhân tôi không phải trực tiếp, mà chỉ ở mức thiếu trách nhiệm trong chỉ đạo, nên chỉ tổ chức kiểm điểm, phê bình”, ông Nông cho biết.

    Ông Nông cũng cho hay, vào cuối năm 2007, ông vẫn được Sở đánh giá hoàn thành các chỉ tiêu nên khen thưởng.

    Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình. Ảnh: Báo Lao Động

    Trước thông tin, ông Nông giữ chức Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình từ năm 2005 đến nay (14 năm, 3 nhiệm kỳ), ông Nông giải thích: “Việc bổ nhiệm tôi lại do Sở Y tế thôi, chứ đâu phải mình muốn là được đâu. Tuy nhiên cũng có những người giữ chức vụ hơn 20 năm, như bác sĩ Ấn làm giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng.

    Đối với những người làm việc 2 nhiệm kỳ trở lên ở một số cơ quan đặc thù, còn những cơ quan hành chính sự nghiệp như mình (Y tế - PV) thì không quy định”.

    Trước đó báo Tuổi Trẻ đưa tin, trong thời gian gần đây, dư luận xôn xao về việc nhân sự Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình có nhiều người là người thân của giám đốc bệnh viện. Đặc biệt, ông Phạm Trung Hiếu (30 tuổi), con trai ông Phạm Nông được bổ nhiệm "thần tốc".

    Vào tháng 10/2012, Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp ký quyết định công nhận kết quả tuyển dụng viên chức đối với ông Phạm Trung Hiếu (SN 1987) về làm việc tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh- xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình. Tuy nhiên, đến tháng 4/2013, ông Hiếu được ông Nông bổ nhiệm giữ chức Phó Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh- xét nghiệm.

    Ông Nông thừa nhận con trai mình mắc bệnh động kinh, tuy nhiên thời gian gần đây không tái phát bệnh nên vẫn đủ sức khỏe để làm việc.

    Vị Giám đốc Bệnh viện huyện Thanh Bình cũng thừa nhận có việc con và cháu mình đang làm việc tại bệnh viện. Tuy nhiên, tất cả được nhận vào làm việc...đúng quy trình.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-bo-nhiem-than-toc-con-trai-tung-bi-ky-luat-dang-a191161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan