+Aa-
    Zalo

    Giành Quả bóng vàng Việt Nam, Hoàng Đức nói lời đáng tiếc vì điều này

    (ĐS&PL) - Dù đây là lần thứ 2 tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam nhưng với anh, điều đáng tiếc nhất trong năm qua là không thể tham dự Asian Cup cùng đội bóng nước nhà.

    Theo Dân trí, sau khi giành QBV Việt Nam 2023 vào tối qua ngày 19/2, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ: "Điều đáng tiếc nhất đối với tôi là không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2023".

    "Không được thi đấu ở giải đấu này, tôi bỏ lỡ cơ hội cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa, hoàn thiện mình hơn nữa để cống hiến cho CLB Thể Công Viettel lẫn đội tuyển quốc gia", Hoàng Đức nói thêm.

    gianh qua bong vang viet nam hoang duc noi loi dang tiec vi dieu nay

    Hoàng Đức lấy làm tiếc vì không thể dự Asian Cup 2023. Ảnh: Dân trí

    Việc Hoàng Đức giành chiến thắng trước Phạm Tuấn Hải là bất ngờ nho nhỏ trong đêm gala trao giải QBV Việt Nam năm 2023. Bởi so với Hoàng Đức, Tuấn Hải có ưu thế hơn đôi chút ở chỗ Tuấn Hải thi đấu tốt hơn trong màu áo đội tuyển Việt Nam trong năm qua.

    Nhận xét về người đồng đội Tuấn Hải ở đội tuyển của mình, Hoàng Đức nói: "Tôi nghĩ cả tôi lẫn Tuấn Hải đều xứng đáng nhận danh hiệu QBV năm nay. Chúng tôi thi đấu tốt và ghi được những bàn thắng đẹp trong năm 2023".

    "Về những đóng góp của mình tại giải V-League, tôi cho rằng mình thi đấu tốt ở V-League 2023. Tôi hoàn thành mục tiêu của mình với CLB, nhưng hơi tiếc rằng dính chấn thương ở một số thời điểm", vẫn là lời của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

    gianh qua bong vang viet nam hoang duc noi loi dang tiec vi dieu nay dspl

    Hoàng Đức lần thứ 2 giành QBV Việt Nam. Ảnh: Dân trí

    Đây là lần thứ hai Nguyễn Hoàng Đức giành danh hiệu QBV, sau lần đầu vào năm 2021.

    Cầu thủ đang khoác áo CLB Thể Công Viettel không quên cảm ơn những người đã góp phần tạo nên thành quả cho mình.

    Hoàng Đức chia sẻ: "Tôi cảm ơn đội bóng, cảm ơn các đồng đội ở CLB và ở đội tuyển hỗ trợ tôi những lúc khó khăn. Đặc biệt, tôi cảm ơn cha mẹ tôi, những người đã luôn đồng hành với tôi trên bước đường sự nghiệp".

    Trước đó, Top 5 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng nam gồm: Bùi Hoàng Việt Anh (Công an Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Thể Công Viettel), Phạm Tuấn Hải (Hà Nội FC), Đặng Văn Lâm (Quy Nhơn Bình Định) và Hồ Tấn Tài (Công an Hà Nội).

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gianh-qua-bong-vang-viet-nam-hoang-duc-noi-loi-dang-tiec-vi-dieu-nay-a611151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan