+Aa-
    Zalo

    Giết người chỉ vì chọc ghẹo ở rể và uống rượu… yếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nhóm bạn ngồi nhậu rồi chê bai lẫn nhau, rằng người uống rượu yếu, kẻ phải ở rể. Mâu thuẫn bùng phát trở thành án mạng ngay sau đó.

    (ĐSPL) - Một nhóm bạn ngồi nhậu rồi chê bai lẫn nhau, rằng người uống rượu yếu, kẻ phải ở rể. Mâu thuẫn bùng phát trở thành án mạng ngay sau đó.

    Theo tin từ báo An ninh Thủ đô, ngày 16/10, sau khi lượng hình Hội đồng xét xử TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo tuyên y án 20 năm tù đối với bị cáo Mạc Cường Nhân (19 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) về tội “giết người” và phải bồi thường cho phía bị hại 140 triệu đồng.

    Trước đó, bản án sơ thẩm của TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Mạc Cường Nhân 20 năm tù về tội danh trên, nhưng phía bị hại đã kháng cáo yêu cầu xử tăng nặng hình phạt đối với bị cáo và kháng cáo này đã bị HĐXX bác hoàn toàn, tuyên y án như trên. 

    Bị cáo Mạc Cường Nhân - Ảnh: ANTĐ

    Báo Giao thông đưa tin, theo cáo trạng, khoảng 3 giờ 40 ngày 22/10/2014, Nhân cùng một số người bạn trong đó có Đặng Văn Dũng ngồi nhậu tại nhà của Trần Thanh Hải.

    Do có một người bạn trong nhóm này say rượu và ói nên bị D. chê uống yếu. Lúc này, Nhân mới chọc ghẹo D. về việc anh này ở rể nhà bố mẹ vợ và hai bên hay xảy ra cự cãi với nhau và được mọi người can ngăn.

    D. đứng lên cầm ly bia uống hết và nói sẽ đi về vì ở lại mất công có chuyện. Nhân thấy D. nói vậy mới buông lời khiêu khích và hai người tiếp tục xảy ra cự cãi. Sau đó, hai bên xảy ra xô xát. Lúc này, dù được mọi người can nhăn nhưng Nhân vẫn rút dao thủ sẵn trong người ra đâm D. một nhát vào ngực. Thấy vậy, mọi người khống chế, tước dao của Nhân.

    D. bỏ ra tới sân thì gục ngã. Sau khi gây án, Nhân về nhà kể lại sự việc cho gia đình và ra cơ quan công an đầu thú. Dũng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi nhập viện.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]JAhW8rm1gt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-chi-vi-choc-gheo-o-re-va-uong-ruou-yeu-a115254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.