+Aa-
    Zalo

    Gợi ý lịch trình du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm cực đã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhắc tới du lịch biển thì Vũng Tàu chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua với nhiều bãi biển đẹp và phong cảnh hữu tình hấp dẫn lòng người.

    Nhắc tới du lịch biển thì Vũng Tàu chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua với nhiều bãi biển đẹp và phong cảnh hữu tình hấp dẫn lòng người. Dưới đây là gợi ý cho 1 chuyến du lịch Vũng Tàu 2 ngày cuối tuần mà các bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình nhé.

    Bãi Sau Vũng Tàu (nguồn: google.com.vn)


    Một vài lưu ý trước chuyến đi

    - Phương tiện di chuyển khi đi chơi tại Vũng Tàu: để thuận tiện đi lại các bạn nên thuê xe máy để có thể đi được nhiều nơi cả trong và ngoài thành phố, hơn nữa cũng rất tiết kiệm hơn là đi taxi hay thuê ô tô riêng. Các bạn có thể liên hệ ngay với các nhà nghỉ, khách sạn Vũng Tàu mà bạn đã đặt để hỏi thuê sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.


    Khách sạn The Grand Ho Tram Strip ở Vũng Tàu (nguồn: Internet)


    - Điểm lưu trú tại Vũng Tàu: để nghỉ ngơi tại Vũng Tàu bạn có thể lựa chọn nhà nghỉ hoặc khách sạn. Nhà nghỉ thường có giá rẻ hơn nhưng sẽ không đảm bảo và sạch sẽ bằng khách sạn. Hơn nữa, hệ thống khách sạn của Vũng Tàu được đánh giá rất cao mà cũng có nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn, giá cũng không quá cao so với nhà nghỉ. Các bạn có thể tham khảo list các khách sạn Vũng Tàu chất lượng tại Traveloka.


    Lịch trình cụ thể tại Vũng Tàu trong 2 ngày:


    Ngày 1: Bãi Trước (Bãi Sau) – Đồi Con Heo – Niết Bàn Tịnh Xá - Tượng chúa giang tay – chợ đêm Vũng Tàu – Xem đua chó ở sân vận động Lam Sơn
    - Đến Vũng Tàu chắc chắn tắm biển sẽ là điều đầu tiên các bạn cần nghĩ đến. Bãi Trước và Bãi Sau là hai điểm đến vô cùng nổi tiếng, lại rất gần nhau ở Vũng Tàu nên các bạn có thể chọn một trong 2 tùy sở thích. Một lời khuyên cho bạn là sau khi tắm biển ướt hết cả người nên sẽ rất khó để đi chơi điểm khác vì vậy bạn nên thuê khách sạn ở gần biển như vậy có thể nhanh chóng trở về tắm rửa. Sau khi tắm biển xong, các bạn có thể leo lên đồi Con Heo nằm ngay sau Bãi Sau để view toàn thành phố từ trên cao.

    Đồi Con Heo ở Vũng Tàu (nguồn: Instagram p.lovey)


    - Niết Bàn Tịnh Xá là ngôi chùa nằm bên núi Nhỏ, mặt hướng ra biển. Đây là một trong những ngôi chùa đẹp nhất Vũng Tàu với những đường nét kiến trúc hiện đại mà bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến Vũng Tàu. Sau đó, hãy ghé qua tượng chúa Ki-tô cũng nằm trên đỉnh núi Nhỏ, buổi chiều là thời điểm thích hợp để thưởng ngoạn cảnh sắc nơi đây. Đây cũng là điểm lý tưởng để bạn hóng gió ngắm hoàng hôn và toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp.


    Chùa Niết Bàn Tịnh Xá ở Vũng Tàu (nguồn: vungtau.city)

    - Buổi tối các bạn có thể vòng ra khu chợ đêm ven biển Vũng Tàu để thưởng thức các món hải sản đảm bảo “bao ngon” ở đây như: lẩu cá đuối, bạch tuộc nướng, cua, ghẹ hấp,… Sau đó tìm đến sân vận động Lam Sơn để xem đua chó – một cuộc thi chỉ có duy nhất ở Vũng Tàu tại Việt Nam. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!

    Buổi tối các bạn có thể vòng ra khu chợ đêm ven biển Vũng Tàu để thưởng thức các món hải sản đảm bảo “bao ngon” (nguồn: vungtau.city)

    Ngày 2: Ngọn Hải Đăng – Hồ Cốc – Bến thuyền Marina – Mũi Nghinh Phong

    Buổi sáng trước khi xuất phát nhớ đi thưởng thức món bánh khọt nổi tiếng của Vũng Tàu ở quán bánh khọt Gốc Vú Sữa. Sau đó di chuyển đến ngọn Hải Đăng để tham quan, chụp choẹt sau đó di chuyển đi hồ Cốc – khu du lịch sinh thái nổi tiếng của Vũng Tàu. Không chỉ có biển hoang sơ, yên tĩnh mà nơi đây còn có cánh rừng nguyên sinh nằm ngay sát cùng khuôn viên trang trí đẹp mắt cho bạn thỏa thích chơi đùa, chụp ảnh.

    Biển Hồ Cốc Vũng Tàu (nguồn: didalat.vn)

    Buổi chiều các bạn xuất phát đi bến du thuyền Marina – một không gian nghệ thuật cực “tây” cho bạn “so deep” với những bức hình đẹp mê mẩn. Ngoài ra, bạn còn được chèo thuyền buồm và cano để du ngọan trên sông ngắm cảnh trên sông Dinh và trải nghiệm các hoạt động sông nước,… tất cả đều rất tuyệt. Trở về bạn có thể ghé qua mũi Nghinh Phong để cảm nhận được sự giao hòa của thiên nhiên hoàn hảo đến thế nào, trước mặt là biển sau lưng là núi – một khung cảnh ấn tượng mà chẳng nơi nào có được. Sau đó hãy nhanh chóng trở khách sạn thu dọn hành lý và trả phòng chuẩn bị ra về thôi chứ nhỉ. Nếu còn thời gian có thể đi khám phá thêm một vài món ăn ở đây ven đường hoặc làm một ly cà phê view biển nhé.

    Bến thuyền Marina pose hình như trời “tây” (nguồn: Instagram phtrangvng)

    Nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho chuyến đi sắp tới của mình thì hãy note lại ngay lịch trình này của Traveloka thôi. Các bạn có thể đặt phòng khách sạn tại Traveloka nhé.

    Traveloka là trang web chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á về đặt vé máy bay vè đặt phòng khách sạn vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Traveloka cam kết không phát sinh chi phí ẩn nên bạn có thể hoàn yên tâm về “người bạn đồng hành” mới này.

    Nào lên kế hoạch ngay thôi để có một chuyến du lịch Vũng Tàu thật đáng nhớ vào 2 ngày cuối tuần, bạn nhé!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-lich-trinh-du-lich-vung-tau-2-ngay-1-dem-cuc-da-a177116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan