+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Mâu thuẫn tại đám cưới, cô gái trẻ dùng dao đâm 3 người thương vong

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng huyện Phúc Thọ đang điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng. Nghi phạm được xác định là 1 cô gái.

    Ngày 10/5, lãnh đạo UBND huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội cho biết, trên địa bàn xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ  vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

    Theo thông tin ban đầu, vào tối 8/5, cô gái này đến đám cưới bạn chơi và có xảy ra mâu thuẫn với 3 thanh niên, sau đó đã được nhiều người can ngăn hòa giải.

    Tuy nhiên đến ngày 9/5, tại buổi lễ thành hôn, 2 bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Cô gái này đã dùng dao đâm 3 thanh niên nói trên. Hậu quả khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng phải đi cấp cứu.

    ha noi mau thuan tai dam cuoi co gai tre dung dao dam 3 nguoi thuong vong
    Hiện trường vụ án. (Ảnh: Facebook)

    Cũng liên quan đến vụ việc, chiều 10/5, một lãnh đạo Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ khám nghiệm hiện trường, điều tra ban đầu. Hiện đối tượng đang được Công an huyện Phúc Thọ bắt giữ và tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-mau-thuan-tai-dam-cuoi-co-gai-tre-dung-dao-dam-3-nguoi-thuong-vong-a574984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan