+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Vừa lấy trộm xe máy, hai đối tượng gặp ngay tổ tuần tra

    (ĐS&PL) - Trước đó, khoảng 0h45’ ngày 10/8, Tổ công tác của Công an xã Tiến Xuân làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn đã phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn tại khu vực thôn 6.

    Thông tin từ Công an TP. Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Thất đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lương Thanh Châu (sinh năm 1996, trú tại Chi Lăng, Lạng Sơn) và Phan Văn Tài (sinh năm 2001, trú tại Yên Thành, Nghệ An) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

    Trước đó, khoảng 0h45’ ngày 10/8, Tổ công tác của Công an xã Tiến Xuân làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn đã phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn tại khu vực thôn 6.

    Tiến hành kiểm tra, hai nam thanh niên đã không xuất trình được giấy tờ xe nên Tổ công tác đã đưa về trụ sở để tiếp tục xác minh làm rõ.

    ha noi vua lay trom xe may hai doi tuong gap ngay to tuan tra dspl 11
    Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: CACC.

    Danh tính các đối tượng được xác định là Lương Thanh Châu và Phan Văn Tài. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã lấy trộm chiếc xe trên tại thôn 5 xã Tiến Xuân. Hiện Công an huyện Thạch Thất đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

    Cũng liên quan đến tình hình đảm bảo an ninh – trật tự trên địa bàn thành phố, vừa qua, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm đã lập hồ sơ xử lý một cơ sở kinh doanh trái phép "bóng cười" trên địa bàn từ tin báo của người dân qua trang facebook Công an thành phố Hà Nội.

    Trước đó, người dân phản ánh cơ sở kinh doanh trên phố Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm cho khách sử dụng trái phép "bóng cười" tại quán.

    XEM THÊM: Ân hận muộn màng của thầy giáo trong vụ nam sinh đuối nước tại bể bơi Trường PT Quốc tế Việt Nam

    Ngay sau khi nhận được thông tin, ngày 3/8, Tổ công tác của Công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 2, Cục quản lý thị trường Hà Nội tiến hành kiểm tra cơ sở trên và thu giữ 3 bình khí N2O.

    Lực lượng chức năng đã thu giữ tang vật, lập biên bản vi phạm đối với chủ cơ sở về các lỗi Kinh doanh hoá chất hạn chế kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp mà không có giấy phép kinh doanh; Kinh doanh hàng hoá không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-vua-lay-trom-xe-may-hai-doi-tuong-gap-ngay-to-tuan-tra-a588187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan