+Aa-
    Zalo

    Hai bà lão lao ra chặn đường xe hoa đón dâu, hành động "mặt dày" sau đó khiến tất cả phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe rước dâu đang trên đường quay trở lại nhà trai thì bất ngờ bị hai người phụ nữ lớn tuổi chặn lại giữa đường.

    Mới đây, đoạn lip ghi lại cảnh tượng hai bà cụ chắn đường xe hoa rước dâu khiến cộng động mạng không khỏi phẫn nộ. Theo đó, chiếc xe đang trên đường quay trở lại nhà trai tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc thì thì bất ngờ bị hai người phụ nữ lớn tuổi chặn lại giữa đường.

    chan duong xe don dau 1

    Khi người tài xế vừa hạ cửa kính xuống hỏi xem có chuyện gì thì một trong hai người phụ nữ vội vã vươn tay vào trong để xin bao lì xì của cô dâu và chú rể.

    Thấy vậy, chú rể đã lấy ra hai bao lì xì và bỏ vào mỗi bao 5 NDT (khoảng gần 20.000 đồng) sau đó đưa cho hai người này. Ngờ đâu, sau khi phát hiện chỉ xin được 5 NDT, hai bà lão liền nổi đoá lên và không chịu nhường đường. Thậm chí bà lão lớn tuổi hơn còn lấy chiếc khóa chuẩn bị sẵn trong túi ra và khóa bánh xe ô tô lại trước sự ngỡ ngàng của đội rước dâu.

    Đúng vào lúc này, trên đường lại xuất hiện thêm một đám người cao tuổi khác, bọn họ đồng loạt tiến tới vây lấy chiếc xe và bắt đầu xin tiền, mỗi bao lì xì ít nhất 100 NDT (350.000 đồng), có người vòi tận 200 NDT (700.000 đồng). Nếu không chịu đưa, họ sẽ vây chặt và không cho xe đi.

    chan duong xe don dau 2

    Cuối cùng, chú rể đành phải đưa cho mỗi người một bao lì xì có mệnh giá 100 NDT. Sau đó, những người cao tuổi này cũng chịu tháo khóa bánh xe và cho ô tô rời đi.

    Được biết, hành vi vòi tiền này "biến tướng" từ tập tục biếu lì xì cho người cao tuổi để được chúc phúc trong ngày cưới. Được biết sự việc này không phải là lần đầu tiên xảy ra tại Trung Quốc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-ba-lao-lao-ra-chan-duong-xe-hoa-don-dau-hanh-dong-mat-day-sau-do-khien-tat-ca-phan-no-a515110.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan