+Aa-
    Zalo

    Hậu ly hôn, thiếu gia Nghiêm Đức tự nguyện chu chấp cho con gái 50 triệu mỗi tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức nhận kết quả giữ nguyên kết quả phiên sơ thẩm sau nhiều phiên tòa bị hoãn.

    Ngày 25/9, phiên toà phúc thẩm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đã được diễn ra tại Toà án Nhân dân TP.HCM. HĐXX đã bác đơn kháng cáo của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức tại phiên tòa. Kết quả cuối cùng được đưa ra chính là Diệp Lâm Anh sẽ nuôi bé gái, thiếu gia Nghiêm Đức sẽ chăm sóc bé trai. Hai bên được quyền thăm nuôi con mà không ai được phép cản trở. 

    Chồng cũ Diệp Lâm Anh lên tiếng trước toà sẽ tự nguyện chu cấp 50 triệu/tháng để nuôi con gái. Đồng thời, Nghiêm Đức cũng không yêu cầu Diệp Lâm Anh phải cấp dưỡng cho việc chăm sóc bé trai ở nhà nội.

    "Bản án phúc thẩm này nó cũng tương tự như bản án sơ thẩm. Thời gian để theo sự việc này cũng đã quá dài rồi, tôi chỉ muốn nhanh chóng kết thúc. Ai cũng có cuộc sống riêng, việc cứ đi lên đi xuống toà án hoài cũng khiến cho tinh thần của tôi bị mệt mỏi", Diệp Lâm Anh lên tiếng về kết quả của phiên tòa.

    Nói về quyết định chu cấp cho con gái của chồng cũ, Diệp Lâm Anh cho biết: "Tại phiên toà phúc thẩm ngày 18/9, cả hai đều không yêu cầu quyền cấp dưỡng. Nhưng đến hôm nay, việc anh Đức mong muốn chu cấp cho con gái là đến từ việc tự nguyện của hai bên. Thời gian qua, tôi và anh Đức không có bất kì sự liên kết hay trò chuyện gì với nhau cả. Cứ đến đúng lịch, đúng giờ tôi sẽ phải đưa con về nhà nội, chỉ vậy thôi".

    hau ly hon thieu gia nghiem duc chu chap cho con gai 50 trieu moi thang 1
    Diệp Lâm Anh cho biết sẽ chu cấp theo khả năng của mình.

    "Thật ra tôi có cảm thấy hụt hẫng, trong lòng tôi luôn hy vọng sẽ được quyền nuôi cả hai con. Nhưng thời gian đã quá dài, con người ai cũng có thói quen và tôi đã dần quen với cuộc sống ổn định như hiện tại, cứ 2 tuần tôi sẽ đón con 1 lần. Trước khi bước chân vào phiên toà tôi đã chuẩn bị tâm lý, nếu may mắn được 2 bé thì cái kết quá đẹp còn nếu y án sơ thẩm thì cũng chấp nhận. Nếu tôi cứ tiếp tục theo đuổi việc này thì sẽ tự làm khó bản thân, mệt mỏi, không đủ tinh thần và sức khoẻ để làm việc khác", Diệp Lâm Anh thấy hụt hẫng khi không được chăm cả 2 con.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ly-hon-thieu-gia-nghiem-duc-tu-nguyen-chu-chap-cho-con-gai-50-trieu-moi-thang-a592622.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan