+Aa-
    Zalo

    Điều bất ngờ về chị chồng đổ nước sôi vào em dâu đang mang bầu ở Hoà Bình

    (ĐS&PL) - Theo chính quyền địa phương, dù chỉ làm nông nghiệp nhưng Lành có kinh tế khá giả, liên tục xây 2 căn nhà.

    Ngày 29/7, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hoà Bình cho biết, đối tượng Bùi Thị Lành (SN 1983, trú xóm Sào Đông, xã Sào Báy) - người đang bị Công an huyện Kim Bôi tạm giữ hình sự về hành vi dùng nước sôi đổ vào người em dâu và cháu ruột - là công dân sinh sống trên địa bàn.

    Theo vị này, Lành chưa có tiền án, tiền sự, ở địa phương chưa gây điều tiếng gì. Chính quyền địa phương cũng chưa nhận được thông tin về việc nội bộ gia đình Lành có mâu thuẫn gì với nhau. Tuy nhiên, dù nghề nghiệp chính là làm nông nghiệp nhưng Lành có kinh tế khá giả.

    “Lành mới xây xong một căn nhà 2 tầng và đang tiếp tục xây thêm một căn nữa. Đời sống cá nhân và hôn nhân của cô này khá phức tạp, đã qua nhiều lần đò. Chúng tôi chưa ghi nhận gì về việc nội bộ gia đình Lành và chị X. (nạn nhân - PV) mâu thuẫn trước khi vụ việc xảy ra. Việc Lành bị điều tra về việc đổ nước sôi, gây thương tích cho em dâu cũng khiến địa phương bất ngờ”, vị lãnh đạo này thông tin.

    he lo dieu bat ngo ve chi chong do nuoc soi vao em dau dang mang bau o hoa binh
    Chị X. đang được điều trị tại bệnh viện.

    Chia sẻ về hoàn cảnh của nạn nhân X., vị lãnh đạo UBND xã Sào Báy cho hay, chị X. và chồng đã kết hôn từ lâu, con lớn của 2 người đã 14 tuổi. Kinh tế của gia đình chị X. thuộc diện bình thường, hai vợ chồng chị X. mới xây dựng căn nhà ở xóm Sào Đông thời gian gần đây.

    Liên quan đến vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Bôi bước đầu xác định nguyên nhân do mâu thuẫn tranh chấp đất đai, nhà ở từ trước giữa đối tượng Lành và vợ chồng nạn nhân X. (SN 1989, cùng trú xóm Sào Đông, em dâu Lành).

    Ngày 26/7, Lành cùng mẹ đẻ (mẹ chồng chị X.) và 1 người bạn đến nhà chị X. để nói chuyện về mâu thuẫn trên. Khi mọi người đến nhà, chị X. dùng ấm đun siêu tốc cắm điện để đun nước pha trà.

    Quá trình nói chuyện, giữa Lành và chị X. xảy ra cãi vã. Khi đang cãi nhau, Lành đi vào gian bếp tiếp giáp phòng khách. Cuộc cãi vã tiếp tục thì bất ngờ, chị X. ngồi dưới chiếu cùng con gái cảm thấy nước nóng dội từ phía sau.

    Theo phản xạ, chị X. bật dậy quay lại đằng sau thì thấy Lành đang cầm ấm điện đứng ngay sau vị trí mình ngồi. Bị nước sôi đổ vào người, chị X. chạy ra ngoài cởi quần áo của mình và con gái là cháu B.K.V (SN 2019), sau đó được đưa đi cấp cứu.

    XEM THÊM: Bất ngờ nguyên nhân vụ chị chồng đổ nước sôi vào em dâu đang mang thai

    Qua thăm khám, điều trị, các bác sĩ xác định cháu V. bị đau rát vùng lưng, vùng lưng bỏng độ 1, 2, diện tích khoảng 7%, nề đỏ có phỏng nước. Hiện cháu V. đã tỉnh táo, tiếp xúc được, không quấy khóc.

    Về phần chị X. được xác định đau rát vùng cổ, lưng, ngực, bụng. Vùng cổ bỏng độ 2, diện tích khoảng 2%, vùng lưng và mông bỏng độ 1, 2 diện tích khoảng 16%, vùng ngực và bụng bỏng độ 1, 2, diện tích khoảng 7%, tổng diện tích bỏng khoảng 25% và đang có thai 3 tháng.

    Hiện chị X. tỉnh táo, tiếp xúc được, da niêm mạc hồng, không khó thở, không sốt, không phù hoặc xuất huyết dưới da.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-dieu-bat-ngo-ve-chi-chong-do-nuoc-soi-vao-em-dau-dang-mang-bau-o-hoa-binh-a584761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan