+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu vượt Thái Hà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo nhiều người tận mắt chứng kiến vụ tai nạn trên cầu vượt Thái Hà, trước khi đâm hàng loạt xe, tài xế taxi bị nhóm thanh niên xăm trổ rượt đuổi.

    (ĐSPL) - Theo nhiều người tận mắt chứng kiến vụ tai nạn trên cầu vượt Thái Hà, trước khi đâm hàng loạt xe khiến 1 người tử vong, tài xế taxi bị nhóm thanh niên xăm trổ truy đuổi. 

    Ghi nhận từ Tri Thức Trực Tuyến, sau khi xảy ra vụ tông xe liên hoàn, tài xế nhảy cầu vượt Thái Hà (Hà Nội), lực lượng chức năng đã có mặt tại một số bệnh viện trên địa bàn để xác minh, thu thập thông tin liên quan. 

    [mecloud]P6HiCwNpLS[/mecloud]

    Nguồn video: Dân Việt

    Trong lúc cơ quan công an đang điều tra vụ việc thì trên các diễn đàn mạng, một số người tham gia giao thông gần cầu vượt Tây Sơn - Thái Hà - Chùa Bộc đã hé lộ nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn.

    Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 22h30, chiếc taxi lao nhanh lên cầu vượt ngã tư Thái Hà - Tây Sơn (Hà Nội) rồi tông hàng loạt xe máy ngược chiều. Nhiều người nằm la liệt, xe máy vỡ nát chồng lên nhau.

    Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà - chùa Bộc. (Ảnh: VOV)

    Khẳng định tận mắt chứng kiến sự việc, Facebooker Huy Mercedes cho biết, trước khi húc hàng loạt xe máy, taxi Vina đã so kè với chiếc xe bán tải ở cầu vượt Ngã Tư Sở. Sau đó, xe bán tải tạt đầu taxi, hai thanh niên xuống xe, to tiếng.

    “Taxi sợ quá, rồ ga bỏ chạy khiến nam thanh niên đứng ở đầu xe phải nhảy lên nắp capô” - tài khoản Huy Mercedes cho hay, khi đó 2 ôtô tiếp tục rượt đuổi.

    Lúc nhân chứng này đến cầu vượt Thái Hà đã thấy xe máy và người bị thương nằm la liệt. Trong khi chiếc taxi quay ngang, đầu húc vào thành cầu.

    Chung nhận định, nickname Trần Nguyên Tùng cho rằng, trước khi lên cầu vượt, taxi đã va chạm với xe 7 chỗ. Hoảng sợ, tài xế mới phóng tốc độ cao để thoát thân. Khi taxi chuyển hướng, người đàn ông bám trên capô rơi xuống đường. Người này bị gãy chân, được đưa lên ôtô trước khi cảnh sát xuất hiện.

    Nhiều nhân chứng lên Facbook chia sẻ về vụ tai nạn. (Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến)

    Một tài khoản khác có tên Đỗ Bình cũng chia sẻ, tài xế taxi bị một số thanh niên đầu trọc dọa đánh nên mới tăng ga bỏ chạy. Song nhân chứng này kể, nhóm người này không ngồi trên xe bán tải, mà điều khiển chiếc xe dòng sedan giống Camry.

    Sự việc diễn ra quá nhanh khiến các nạn nhân trong vụ tai nạn không kịp phản xạ. Đang đi cùng nhóm bạn từ Tôn Đức Thắng về Ngã Tư Sở, anh Đăng Hải Long (26 tuổi, ở Hà Nội) chỉ kịp nhận ra chiếc taxi lao về phía mình.

    Sau cú va chạm, anh Long bất tỉnh. Lúc mở mắt ra, anh ta thấy mình nằm bên thành cầu, mặt, đầu và tay chân chảy máu.

    Vừa đi chiếc Chaly đến đỉnh dốc, anh Nguyễn Văn Cương (18 tuổi, quê Bắc Ninh) liền bị taxi tông trực diện. Nam thanh niên lơ mơ khi nhân viên y tế đưa vào bệnh viện, với hai chân và tay phải bị bó nẹp chờ chụp X-Quang.

    Một người điều khiển xe máy đi ngay sau nạn nhân Cương nói rằng, anh ta thấy chiếc xe bán tải màu cam xuất hiện trên cầu ở thời điểm xảy ra tai nạn. Trước đó ít phút, người đàn ông mặc áo sơ mi cộc tay chui khỏi taxi lao qua thành cầu xuống đường. Khi mọi người đến gần đã thấy anh này bất tỉnh.

    Liên quan đến vụ tai nạn trên, VOV cũng đưa tin, danh tính lái xe taxi được xác định là Đặng Văn Cường (SN 1975) ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Cho đến thời điểm này, cơ quan Công an đã xác định được danh tính một số nạn nhân trong vụ TNGT nghiêm trọng trên gồm: Anh Đoàn Hải Long, 27 tuổi, ở Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội điều khiển xe 29C1-474.12; anh Đỗ Văn H (SN 1982) điều khiển xe máy BKS 88S7-4987 chở vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1985) ở Mỗ Lao, Hà Đông; anh Nguyễn Văn Cương (SN 1997) ở Tiên Du, Bắc Ninh; chị Vũ Minh Ngọc (SN 1992) ở Lê Chân, Hải Phòng, điều khiển xe 29C1-468.58.

    Hai chiếc xe máy BKS 30T8-1317, 29T1-21851 và 29Y5-1603 chưa xác định được người điều khiển.

    Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương và nguy kịch. (Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến)

    Trong số các nạn nhân bị thương, anh Đỗ Văn H. do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Vợ anh H. là chị Nguyễn Thu Hiền cũng bị chấn thương rất nặng hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức. Lái xe taxi Đặng Văn Cường sau khi nhảy từ trên cầu vượt xuống đất đã bị chấn thương sọ não hiện cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y.

    Ngoài ra, các nạn nhân Nguyễn Văn Cương, Đoàn Hải Long, Vũ Minh Ngọc hiện đang được cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai. Cũng tại Bệnh viện Bạch Mai còn có thêm các nạn nhân khác trong vụ TNGT nghiêm trọng trên là anh Trần Quốc Bảo (SN 1994) ở Giao Thủy, Nam Định và Bạch Văn Ninh (SN 1982) ở La Khê, Hà Đông cũng đang được cấp cứu.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]MiKjvhPjoP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-vu-tai-nan-kinh-hoang-tren-cau-vuot-thai-ha-a118689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.