+Aa-
    Zalo

    Hi hữu: Đang ngồi trước cửa nhà, cụ bà 72 tuổi tử vong vì bị khỉ ném dừa vào đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang ngồi trước cửa nhà, cụ bà 72 tuổi bỗng nhiên bị con khỉ hái một quả dừa ném vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Đang ngồi trước cửa nhà, cụ bà 72 tuổi bỗng nhiên bị con khỉ hái một quả dừa ném vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Bà Ranjani Kularatna, 72 tuổi, đang ngồi trước cửa nhà mình tại làng Hulangamuwam, Sri Lanka thì bị một con khỉ hái một quả dừa và ném về phía bà. Thật không may, quả dừa rơi trúng đầu bà Ranjani Kularatna khiến bà bị chấn thương nặng và tử vong ngay sau đó.

    Cụ bà 72 tuổi từ vong tại chỗ vì bị khỉ ném dừa trúng đầu - Ảnh: AFP File

    Loài khỉ rất thông minh và nhanh nhẹn. Nếu không cẩn thận, chúng ta có thể gặp nguy hiểm vì sự nghịch ngợm của loài động vật này.

    Năm 2009, một vụ án mạng khó tin cũng là do loài khỉ gây ra. Vụ việc xảy ra tại thành phố Nakorn Sri Thammarat ở Thái Lan.

    Ông Leilit Janchoom gặp nạn khi đang huấn luyện một con khỉ hái dừa. Sau khi thực hiện bài tập hái dừa của ông chủ một cách miễn cưỡng, con khỉ này đã hái một quả dừa và ném trúng đầu ông Leilit Janchoom khiến ông chết ngay tại chỗ.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-dang-ngoi-truoc-cua-nha-cu-ba-72-tuoi-tu-vong-vi-bi-khi-nem-dua-vao-dau-a246836.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan