+Aa-
    Zalo

    Hiệu trưởng xin lỗi vụ bé gái 2 tuổi ngã từ tầng 2 trường mầm non

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé gái hơn 2 tuổi bị ngã từ tầng 2 xuống đất, Hiệu trưởng trường mầm non Mai Dịch đã lên tiếng xin lỗi công khai.

    Liên quan đến vụ bé gái hơn 2 tuổi bị ngã từ tầng 2 xuống đất, Hiệu trưởng trường mầm non Mai Dịch đã lên tiếng xin lỗi công khai.

    Liên quan tới sự việc bé gái hơn 2 tuổi rơi từ tầng 2 trường mầm non xuống đất xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 11/5 tại Trường mầm non Mai Dịch (Hà Nội), báo VietnamNet dẫn lời hiệu trưởng trường – bà Vũ Ngọc Dự cho biết, sự việc của bé Q.A. là một tai nạn đáng tiếc, không mong muốn.

    Theo bà Dự, thời điểm bé Q.A. bị ngã có 4 cô giáo trông giữ trẻ thực hiện các nhiệm vụ cho trẻ ăn, dọn dẹp bữa ăn chiều và chuẩn bị đồ cho phụ huynh đón trẻ.

    Trong khoảng thời gian phụ huynh đến đón trẻ đông, bé Q. A đã chạy vào khu vực phòng máy tính, leo qua khe cửa sổ và ngã xuống đất.

    Hiệu trưởng nhà trường trả lời báo chí (Ảnh: báo VietnamNet)

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, phía nhà trường đã yêu cầu các cô giáo phụ trách lớp bé Q.A viết bản tường trình, đồng thời báo cáo lên Phòng giáo dục và Đảng ủy HĐND phường Mai Dịch để cùng làm rõ sự việc.

    “Với cương vị là một hiệu trường, bản thân tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến gia đình bé Q.A và xin nhận trách nhiệm khi để xảy ra sự cố không mong muốn này. Thời gian tới, phía nhà trường cũng sẽ đồng hành cùng gia đình trong việc theo dõi, chăm lo về tâm lý cũng như sức khỏe của Q.A”.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, bà Dự cũng khẳng định không có chuyện giáo viên phạt và nhốt cháu trong phòng máy tính như phán đoán của phụ huynh. Lớp của học sinh gặp nạn có 4 giáo viên quản lý, đều là người làm việc lâu năm, có biên chế trong trường.

    Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ: "Sự việc xảy ra lỗi lớn nhất ở các cô giáo. Tôi thay mặt giáo viên trong trường xin lỗi gia đình cháu vì chưa làm tròn trách nhiệm".

    Phía trường mầm non Mai Dịch đã hàn lại khung cửa sắt tại lớp bé Q.A. Các giáo viên liên quan sự việc đã viết bản tường trình. Công an quận đang điều tra, làm rõ các tình tiết của vụ tai nạn hy hữu này. 

    Như đã đưa tin trước đó, vào chiều ngày 11/5, vợ chồng anh Vũ Sơn Lâm (trú tại đường Phương Canh, Q, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang ở nhà thì nhận được tin báo của nhà trường mầm non Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) con gái ngã từ tầng 2 xuống đất và đã được đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương. May mắn, khi rơi xuống nhưng con chỉ bị xây xước nhẹ.

    Thông qua các kết quả chụp cắt lớp, chụp CT não, siêu âm ổ bụng...tại Bệnh viện Nhi Trung ương, các bác sĩ cho biết cháu Q.A không bị ảnh hưởng gì.

    Được biết, sáng nay cháu Q.A đã đến trường học lại và tâm lý khá ổn định.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-xin-loi-vu-be-gai-2-tuoi-nga-tu-tang-2-truong-mam-non-a190291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan